โอเว่นเชื่อสิงโตยังไม่ถึงแชมป์โลก

โอเว่นเชื่อสิงโตยังไม่ถึงแชมป์โลก

โอเว่นเชื่อสิงโตยังไม่ถึงแชมป์โลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : โอเว่น เชื่อ "สิงโตคำราม" ของ "ปู่รอย" ยังไปไม่ถึงดวงดาวผงาดงาบถ้วย "เวิลด์ คัพ 2014" ชี้ขุมกำลังชุดนี้ยังแกร่งไม่เท่าชุดลุยบอลโลกปี 1998, 2002 และ 2006 เลย

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตดาวยิงทีมชาติ อังกฤษ เชื่อว่า ทัพ "สิงโตคำราม" ของ รอย ฮ็อดจ์สัน นั้นยังไม่สามารถคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก 2014 ที่ ประเทศ บราซิล มาครองได้ เนื่องจากว่าขุมกำลังทีมชุดนี้นั้นยังแข็งแกร่งไม่เท่าทัพ "ทรีไลอ้อนส์" ชุดลุย "เวิลด์ คัพ" เมื่อปี 1998, 2002 และ 2006 เลยแม้แต่น้อย

อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล ซึ่งแจ้งเกิดกับทัพ "สิงโตคำราม" ใน "เวิลด์ คัพ 1998" ให้สัมภาษณ์ว่า "ในปี 1998 เรามีทีมที่แข็งแกร่งมาก ซึ่งมันแตกต่างจากเมื่อ 4 ปีก่อนโดยสิ้นเชิง แต่ถึงยังไงตอนนี้เราก็ยังได้ชื่อว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ซึ่งสิ่งที่เราได้ทำนั้นทุกคนต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่านี่คือยุคทองของเรา แต่เราทุกคนก็รู้ดีว่าใน เวิลด์ คัพ นั้นบางครั้งทีมที่ดีที่สุดก็ไม่จำเป็นต้องเป็นแชมป์เสมอไป"

"แต่เราก็ไม่ได้จะพูดนะว่าเราคือทีมที่แข็งแกร่งที่สุด แต่เราดีกว่า อาร์เจนติน่า ที่เขี่ยเราตกรอบเมื่อปี 1998 เราต้องตั้งรับอย่างหนักเป็นเวลากว่าชั่วโมง เพราะว่าเราเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ก่อนที่เราจะไปแพ้พวกเขาในช่วงดวลจุดโทษ ส่วนในครั้งต่อมาทีมของเราก็ไม่ได้ดีไปกว่า บราซิล เลย เมื่อเราถูกเขี่ยตกรอบที่ ญี่ปุ่น แต่ถึงยังไงเราก็ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งตลอดหลายปีที่ผ่านมา ส่วนทีมชาติ อังกฤษ ในชุดนี้อาจจะดูไม่แข็งแกร่งกว่าหลายปีที่ผ่านมา แต่เราก็หวังว่าทัวร์นาเมนต์นี้เราจะมีโอกาสที่ดีนะ" โอเว่น ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook