คิมสัมผัสได้! คิม การันตีธีรศิลป์ ของจริงเล่นลีกสเปนได้สบาย

คิมสัมผัสได้! คิม การันตีธีรศิลป์ ของจริงเล่นลีกสเปนได้สบาย

คิมสัมผัสได้! คิม การันตีธีรศิลป์ ของจริงเล่นลีกสเปนได้สบาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : คิม ดอง จิน สุดมั่นใจธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าเบอร์ 1 เอสซีจี เมืองทองฯ จะประสบความสำเร็จกับต้นสังกัดใหม่อย่าง อัลเมเรีย ได้อย่างแน่นอน พร้อมเอ่ยปากชมดาวยิงทีมชาติไทย คือนักฟุตบอลที่เกิดมาเป็นเพชฌฆาตตัวจริง

" เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา โชว์ฟอร์มสมราคาว่าทีนักเตะใหม่ ยูดี อัลเมเรีย ทีมในลาลีกา สเปน หลังโชว์สเต็ปยิงประตูเป็นสถิติสโมสรฯ 101 ประตู ในนัดที่ทีมบุกเอาชนะโอสถสภาฯ ไปขาดลอย 3-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ล่าสุด อดีตกองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ คิม ดอง จิน ที่ผ่านการเล่นฟุตบอลระดับสูงมาโชกโชน เคยคว้าคว้าแชมป์ลีกรัสเซีย ปี 2007 รวมถึง ยูฟ่า คัพ ในปี 2008 และคว้าแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ กับเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มาแล้ว

"ผมย้ายมาอยู่เมืองทองฯ ตั้งแต่ต้นปี ที่นี่ (เมืองทอง) ผมได้ร่วมซ้อมกับนักเตะฝีเท้าดีมากมาย ธีรศิลป์ (แดงดา) มุ้ย เป็นนักเตะที่เล่นฟุตบอลได้อย่างชาญฉลาดและรู้ว่าควรจะทำอะไรกับสถานการณ์ที่เจอข้างหน้า เขาคือคนที่เกิดมาเป็นศูนย์หน้าอย่างแท้จริง จากประสบการณ์ที่ผ่านมาของผมในเกมระดับสูง"

" ผมค่อนข้างมั่นใจเลยว่าเขาจะประสบความสำเร็จกับ อัลเมเรีย ได้ไม่ยากถึงแม้จะเป็นเวทีระดับสูงสุดของยุโรปอย่างลาลีกา สเปน ก็ตามที ขอเพียงปรับตัวเล็กน้อย เขาจะกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ใครหลายคนจะต้องหันมามอง" แข้งกิมจิกล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ ธีรศิลป์ แดงดา ได้เซ็นสัญญาล่วงหน้าย้ายไปเล่นกับ อัลเมเรีย สโมสรใน ลาลีกา สเปน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยหัวหอกหมายเลข 10 ของกิเลนผยองจะเดินทางเข้าร่วมทัพ "โลฆิบลังโกส" ในช่วงปิดเลก 1 ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เดือนกรกฎาคม ที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook