สิงห์หักดิบจ่อโละแลมพ์สพ้นทีม

สิงห์หักดิบจ่อโละแลมพ์สพ้นทีม

สิงห์หักดิบจ่อโละแลมพ์สพ้นทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : หมดประโยชน์...! ''สิงห์บลูส์'' ขัดใจแฟนใส่ชื่อ "แลมพ์ส" ติดกลุ่มนักเตะที่จะถูกโละออกจากถิ่น "สแตมฟอร์ด บริดจ์" ตามหลังร่วมกับ ''โคล'' และ ''เอโต้''

สโมสร เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ ลีก ประเทศ อังกฤษ ขัดใจสาวก "สิงห์บลูส์" ใส่ชื่อ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าและเป็นรองกัปตันทีม อยู่ในกลุ่มนักเตะที่ถูกปล่อยตัวพ้นถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะหมดสัญญากับต้นสังกัด แม้แข้งรายนี้จะอยู่รับใช้ทีมมาอย่างยาวนาน 14 ปี

แต่ล่าสุดทาง เชลซี ออกมาเผยสาเหตุที่ต้องใส่ชื่อดังกล่าว เพราะเป็นข้อบังคับของฝ่ายจัดการแข่งขัน พรีเมียร์ ให้ใส่ชื่อนักเตะที่จะหมดสัญญา ซึ่งแข้งวัย 35 ปี ยังมีโอกาสที่จะเจรจากับบอร์ด "สิงห์บลูส์" เรื่องเซ็นสัญญากลับมาช่วยทีมอีกครั้ง โดยกล่าวว่า "ขอความกรุณาจากแฟนบอลให้เข้าใจตรงกันว่า นักเตะที่ถูกสโมสรใส่ชื่อปล่อยตัว ยังมีโอกาสจะอยู่กับทีมต่อในฤดูกาลหน้า รายชื่อที่ออกมาไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะแยกทางกับต้นสังกัดไปแล้วแบบ 100 เปอร์เซนต์"

สำหรับ แลมพาร์ด ย้ายจาก เวสต์แฮม มาอยู่กับ เชลซี ตั้งแต่ปี 2001 ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวเป็นเจ้าของสถิติดาวซัลโวสูงสุดของสโมสร (211 ประตู) ถูกบอร์ด "สิงห์บลูส์" ใส่ชื่อโละทิ้ง เช่นเดียวกับ แอชลี่ย์ โคล, ซามูเอล เอโต้, เฮนริเก้ ฮิลาริโอ และ มาร์ค ชวาร์เซอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook