โคลเซ่ตั้งเป้าทุบสถิติดาวยิงสูงสุดบอลโลกโด้อ้วน

โคลเซ่ตั้งเป้าทุบสถิติดาวยิงสูงสุดบอลโลกโด้อ้วน

โคลเซ่ตั้งเป้าทุบสถิติดาวยิงสูงสุดบอลโลกโด้อ้วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : โคลเซ่ ลั่น ขอถล่มตาข่ายในทัวร์นาเมนต์ "เวิลด์ คัพ" แซงสถิติดาวซัลโวสูงสุดของ "โด้อ้วน" ที่ทำไว้ 15 ตุง หลังตอนนี้อัดไปแล้ว 14 ลูก

มิโรสลาฟ โคลเซ่ ดาวยิงตัวเก๋าของ ลาซิโอ สโมสรชื่อดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า เป้าหมายของเจ้าตัวในการสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ ประเทศ บราซิล นั้นคือการทำลายสถิติดาวซัลโวสูงสุงในทัวร์นาเมนต์ "เวิลด์ คัพ" ของ โรนัลโด้ "โล้นทองคำ" ตำนานเพชฌฆาตจอมสังหารประตูทีมชาติ บราซิล ที่ทำเอาไว้ที่ 15 ประตู

ศูนย์หน้าทีมชาติ เยอรมัน ซึ่งยิงไปแล้ว 14 ประตูจากการลงเล่นในศึก "เวิลด์ คัพ" 3 ครั้งล่าสุด ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมต้องการแค่ประตูเดียวก็จะก้าวขึ้นไปเทียบกับสถิติดาวซัลโวสูงสุดของ โรนัลโด้ และผมต้องการ 2 ประตูเพื่อก้าวสู่การเป็นดาวซัลโวสูงสุดคนใหม่ แต่นี่ไม่ใช่สิ่งเดียวที่กำลังผลักดันผม ซึ่งสำหรับผมแล้วเรื่องความฟิตของร่างกายในการลงเล่น เวิลด์ คัพ นั้นก็คือสิ่งที่สำคัญเช่นกัน"

"แต่สิ่งที่สำคัญกว่านั้นก็คือทีมของเรา ซึ่งถ้าทีมของเราทำผลงานได้ดี มันก็จะทำให้ผู้เล่นกองหน้านั้นมีโอกาสจบสกอร์ได้มากขึ้น และนั่นมันคือโอกาสของผมที่จะยิงได้ 1 หรือ 2 ประตูตามเป้าหมายที่ผมต้องการ และทุกคนที่รู้จักผมดีนั้นจะรู้ได้เลยว่านี่คือจุดมุ่งหมายของผมอย่างแท้จริง" โคลเซ่ ร่ายยาว

ทั้งนี้ ทัพ "อินทรีเหล็ก" ถูกจับฉลากให้มาอยู่ในกลุ่ม จี ซึ่งร่วมกลุ่มกับ โปรตุเกส, กาน่า และ สหรัฐอเมริกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook