ต็อตติรับคิดแขวนเกือกก่อนหมดสภาพคาสนาม

ต็อตติรับคิดแขวนเกือกก่อนหมดสภาพคาสนาม

ต็อตติรับคิดแขวนเกือกก่อนหมดสภาพคาสนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "พี่ต็อต" ยอมรับคงไม่อาจทนเห็นตัวเองต้องเล่นอย่างหมดสภาพในสนามฟุตบอลได้ เชื่อถึงเวลานั้นคงตัดสินใจประกาศแขวนสตั๊ดไปก่อนที่จะเล่นไม่ไหวแล้ว

ฟรานเชสโก้ ต็อตติ กองหน้าจอมเก๋าของ อาแอส โรม่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับคงทนความย่ำแย่ของตัวเองในอนาคตยามที่อายุมากขึ้นไม่ได้ เชื่อหากถึงเวลานั้นคงตัดสินใจแขวนสตั๊ดไปก่อนแล้ว พร้อมเผยงานอำลาอาชีพค้าแข้งของตนจะยิ่งใหญ่แน่นอน

กัปตันทัพ "หมาป่ากรุงโรม" วัย 37 ปี กล่าวผ่านสื่อว่า "ผมโตขึ้นมาพร้อมกับการเล่นฟุตบอล ผมคิดว่าผมจะตายไปพร้อมกับการเล่นหรือทำอะไรเกี่ยวกับฟุตบอลเช่นกัน แต่ก่อนหน้านั้นผมคงบอกลาการเล่นไปก่อนที่ผมจะรู้สึกทุเรศตัวเองในสนามแล้ว ผมยังไม่ได้คิดว่าเกมสุดท้ายจะออกมาแบบไหน แต่ผมแน่ใจว่ามันจะทำให้แฟน โรม่า ตื่นเต้นแน่นอน และขณะเดียวกันมันก็เป็นจุดสิ้นสุดของความฝันวัยเด็กของผมด้วย"

สำหรับ ต็อตติ ค้าแข้งกับ โรม่า มาตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชน ก่อนจะก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในปี 1993 รับใช้ต้นสังกัดทั้งสิ้น 707 นัดทำได้ 290 ประตู และด้วยอายุที่มากขึ้น ทำให้เป็นไปได้ว่างานอำลาการค้าแข้งของเจ้าตัวอาจเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ก็ เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook