บาโลหยันผู้ดีห่างไกลคำว่าแชมป์โลก

บาโลหยันผู้ดีห่างไกลคำว่าแชมป์โลก

บาโลหยันผู้ดีห่างไกลคำว่าแชมป์โลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : บาโลเตลลี่ ได้ทีหยันอังกฤษ ไม่ดีพอที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกคราวนี้อย่างแน่นอน พร้อมเชื่อ อิตาลี ประเดิมชัยในเกมนัดแรกที่จะพบกับทีม สิงโตคำราม

มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตัวแสบ ของทีมชาติอิตาลี จาก สโมสร เอซี มิลาน ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกโรงหยัน ทีมชาติอังกฤษ ว่าไม่มีทางที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ที่จะเปิดฉากในเดือนหน้าได้อย่างแน่นอน โดยชี้ว่า เขาไม่เคยมองว่าทีมชาติอังกฤษ เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวเลยด้วยซ้ำ

บาโลเตลลี่ ให้สัมภาษณ์กับ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของแดนผู้ดี ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่เคยมองว่า อังกฤษดีพอจะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก พวกเขามีนักเตะที่ดี แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะเป็นทีมที่น่ากลัวสำหรับอิตาลี ผมไม่ได้บอกว่า อิตาลีเป็นตัวเต็ง แต่พวกเขาก็มีศักยภาพ มีผู้เล่นที่พร้อมจะสร้างความประหลาดใจให้กับทุกคน ซึ่งผมคิดว่า มันเป็นสิ่งที่อังกฤษไม่มี"

อิตาลี มีคิวจะพบกับอังกฤษ ในนัดแรกของเกมฟุตบอลโลกในกลุ่มดี ที่ถูกมองว่าเป็น "กรุ๊ป ออฟ เดธ" วันที่ 14 มิถุนายน โดย "ซูเปอร์มาริโอ" ยืนยันว่า แม้จะเชื่อว่าทีมของตัวเองได้เปรียบ แต่ก็ไม่มีทางประมาททีม "สิงโตคำราม" อย่างแน่นอน

"ในเกมนัดเปิดสนาม เราต้องไม่ประมาท เพราะว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องออกสตาร์ทให้ดี พวกเขามีนักเตะ 2-3 คน ที่จะเล่นงานเราได้ แต่เรารู้สึกว่า เราเตรียมตัวมาดีเช่นกัน และน่าจะคว้าชัยชนะได้ในเกมนัดแรก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook