โทมิชฉาว!ภาพหลุดมั่วสาวโผล่

โทมิชฉาว!ภาพหลุดมั่วสาวโผล่

โทมิชฉาว!ภาพหลุดมั่วสาวโผล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เทนนิส : โทมิช ฉาวอีก มีภาพหลุดมั่วสาวในไนท์คลับที่พัวพันคดียาเสพติด ด้านเจ้าตัวยังปัดทุกคำถาม พร้อมยันไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุและไม่รู้เรื่องใดๆทั้งนั้น

เบอร์นาร์ด โทมิช นักเทนนิสดาวรุ่งชาวออสเตรเลีย ตกเป็นข่าวฉาวอีกครั้ง หลังถูกจับภาพได้ว่าเจ้าตัวมั่วสาวรุ่นในปาร์ตี้เพนท์เฮ้าส์กับเพื่อนผู้เป็นเจ้าของไนท์คลับ เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แถมถึงขั้นอาจพัวพันยาเสพย์ติดอีกด้วย อย่างไรก็ตามนักหวดแดนจิงโจ้ยังปฏิเสธทุกคำถามเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว

แร็กเก็ตหนุ่มมืออันดับ 80 ของโลกกล่าวถึงเรื่องนี้ "ผมไม่รู้จริงๆว่าพวกคุณพูดถึงอะไรกัน นี่เป็นอะไรที่แย่มากๆ เมื่อตอนเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผมอาศัยอยู่ที่ เมลเบิร์น แล้วผมจะไปอยู่ที่ โกลด์ โคสท์ (ไนท์คลับดังกล่าว) ได้อย่างไร ผมไม่รู้ว่าพวกคุณพูดเรื่องอะไรกัน"

ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวเป็นภาพ โทมิช กำลังคลอเคลียหญิงสาวสองคนอย่างสนุกสนาน พร้อมมีรายงานระบุว่าปาร์ตี้ดังกล่าวคือ “เซอเฟอร์ส พาราไดซ์” ที่มีเพื่อนซี้อย่าง เจมี่ พิคเคอร์ริ่ง ผู้อยู่เบื้องหลังวงการไนต์คลับและยาเสพย์ติดเป็นเจ้าของไนท์คลับ เพราะ พิคเคอร์ริ่ง เพิ่งถูกจับกุมเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ข้อหาจำหน่ายยาเสพติดให้กับเยาวชน อย่างไรก็ตามนี่ไม่ครั้งแรกของ โทมิช กับกรณีฉาว หลังเมื่อปีที่ผ่านมาเจ้าตัวก็เพิ่งถูกตำรวจเรียกตรวจ เนื่องขับรถของเพื่อนซี้รายนี้เร่งหนีเจ้าหน้าที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook