ตราไก่หงอยโดนปารากวัยยิงเจ๊าท้ายเกม 1-1

ตราไก่หงอยโดนปารากวัยยิงเจ๊าท้ายเกม 1-1

ตราไก่หงอยโดนปารากวัยยิงเจ๊าท้ายเกม 1-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝรั่งเศส เสียฟอร์มเล็กน้อยเมื่อโดน ปารากวัย ตามตีเสมอในช่วงท้ายเกม 1-1 ในเกมอุ่นเครื่องทีมชาติ ก่อนฟุตบอลโลก

ศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ ก่อนฟุตบอลโลก 2014 ทีมชาติฝรั่งเศส ภายใต้การนำของ ดิดิเยร์ เดสช็อมป์ส เจอกับ ปารากวัย เกมนี้เจ้าถิ่นมี โลอิค เรมี, โอลิวิเยร์ ชิรูด์, พอล ป็อกบา เป็นตัวความหวัง

เริ่มเกมมา 9 นาที ฝรั่งเศส ทักทายก่อนทันที มาติเยอ วัลบูเอนา ป้ายบอลเข้ากลางให้ โลอิค เรมี วิ่งสอดขึ้นมายิงที่เสาแรก แต่บอลออกหลังไป จากนั้นเป็นเจ้าบ้านที่ได้บุกเป็นส่วนใหญ่ นาที 21 แบลสต์ มาตุยดี ได้จังหวะส่องนอกเขตโทษ แต่โดน แอนโธนี ซิลวา เซฟไว้ได้ ฝรั่งเศสเล่นดีกว่า แต่ทำประตูไม่ได้ นาที 31 โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ตักบอลให้ โลอิค เรมี กระโดดวอลเลย์ แต่บอลไม่ตรงกรอบ จบครึ่งแรกแบบทำอะไรกันไม่ได้ เสมอ 0-0

ครึ่งหลัง นาที 51 ปารากวัย พลาดประตูนำแบบน่าเสียดายจากลูกฟรีคิกระยะหวังผล มิเกล ซามูดิโอ อัดด้วยซ้ายหนีกำแพง แต่ อูโก ยอริส ยังล้มตัวเซฟไว้ได้ ขณะที่ฝรั่งเศสยังใช้โอกาสสิ้นเปลือง นาที 58 จังหวะ มาติเยอ วัลบูเอนา เปิดโค้งให้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ สะบัดคอโหม่ง แต่ แอนโธนี ซิลวา ปัดข้ามคาน ฝรั่งเศสเริ่มแผ่วหลังเจาะไม่เข้า จนนาที 82 ก็มาพังประตูนำจนได้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ โหม่งติด เซฟ แอนโธนี ซิลวา แต่บอลหลุดเข้าทางของ อังตวน กรีซมันน์ ปั่นเสียบเสาไกลเป็น 1-0 ทว่า นาที 89 ปารากวัย ทำแสบตีเสมอจากลูกโหม่งของ วิคเตอร์ คาเซเรส สุดท้ายจบเกม เสมอกัน 1-1 ชนิดที่เจ้าบ้านชอกช้ำ

ส่วนผลคู่อื่น
สหรัฐฯ 2-1 ตุรกี    
เยอรมัน 2-2 แคเมอรูน    
สวีเดน 0-2 เบลเยียม     


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook