ฮูเปียส่อได้งาน!เข้าถกคุมไบรท์ตัน

ฮูเปียส่อได้งาน!เข้าถกคุมไบรท์ตัน

ฮูเปียส่อได้งาน!เข้าถกคุมไบรท์ตัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อ "ผู้ดี" เผย ซามี่ ฮูเปีย ส่อได้งานใหม่ ทำหน้าที่เป็นกุนซือให้กับ ไบรท์ตัน ฤดูกาลหน้า หลังขณะนี้เจ้าตัวอยู่ในระหว่างการเจรจากับสโมสร

"สกาย สปอร์ต" สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานว่า ซามี่ ฮูเปีย อดีตปราการหลังชาวฟินแลนด์ ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาไปรับงานเป็นกุนซือให้กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ แดน "ผู้ดี" ที่ยังว่างอยู่ช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานจากแดน "ผู้ดี" ระบุว่า อดีตปราการหลัง "หงส์แดง" วัย 40 ปี ซึ่งยังคงมีสถานะว่างงาน หลังโดน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมชื่อดังจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน ไล่ออกจากตำแหน่งกุนซือ เมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ส่อแววได้งานใหม่ หลังขณะนี้ ฮูเปีย อยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อไปคุมทัพ "นกนางแอ่น" ซีซั่นหน้า หลัง ไบรท์ตัน ยังคงไร้กุนซือเช่นกัน หลัง ออสการ์ การ์เซีย เฮดโค้ชชาวสเปน ลาออกจากตำแหน่งหลังจบซีซั่น 2013-14 เช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ ฮูเปีย ซึ่งมีข่าวมาอยู่ตลอดว่าอยากกลับมารับงานในฟุตบอลอังกฤษนั้น เคยมีประสบการณ์เป็นกุนซือให้กับ "ห้างขายยา" มาทั้งหมด 18 เดือน และสามารถพา เลเวอร์คูเซ่น ทำอันดับไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook