แข้งผู้ดีเหวอเบอร์พาสปอร์ตหลุดถึงสื่อ

แข้งผู้ดีเหวอเบอร์พาสปอร์ตหลุดถึงสื่อ

แข้งผู้ดีเหวอเบอร์พาสปอร์ตหลุดถึงสื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เอฟเอ" เดือด เคืองฝ่ายจัด ส่งใบรายชื่อแข้ง "สิงโตคำราม" ก่อนเกมอุ่นเครื่องกับ เอกวาดอร์ พลาดใส่หมายเลขสมุดพาสปอร์ตของนักเตะไปด้วย

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ "เอฟเอ" ออกอาการควันออกหู เมื่อใบรายชื่อของนักเตะที่จะลงสนามที่ส่งให้ถึงสื่อ ระหว่างงานแถลงข่าว ก่อนเตะเกมอุ่นเครื่องที่ "สิงโตคำราม" เสมอกับ เอกวาดอร์ ไป 2-2 เมื่อคืนวันพุธที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา ดันใส่หมายเลขพาสปอร์ตของบรรดาพ่อค้าแข้งไปด้วย

รายงานจากสื่อระบุว่า ระหว่างที่ ทัพ "สิงโตคำราม" ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ก่อนลงเตะในสนาม ซัน ไลฟ์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งได้มีการแจกใบรายชื่อนักเตะให้กับสื่อตามปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือแทนที่เอกสารดังกล่าวจะมีแค่ชื่อนักเตะทั้งตัวจริงและตัวสำรองของทั้ง อังกฤษ กลับมีหมายเลขหนังสือเดินทางของพ่อค้าแข้งคนดังถูกตีพิมพ์ลงไปด้วย

ซึ่งทันทีที่บรรดาสื่อได้รับเอกสารดังกล่าว ได้มีการถ่ายภาพแล้วนำไปลงในสื่อ "โซเชี่ยล" อย่างแพร่หลาย ภายในเวลาไม่กี่นาที ทำให้ทีมงานของทัพ "สิงโตคำราม" ต้องรีบเรียกเอกสารดังกล่าวคืน พร้อมคาดโทษฝ่ายจัดการแข่งขันในแดน "ลุงแซม" อย่าให้เกิดกรณีแบบนี้ขึ้นอีก ในเกมที่ทัพ "ทรีไลอ้อนส์" จะเตะเกมอุ่นเครื่องกับ ฮอนดูรัส ที่สนาม ซัน ไลฟ์ เมือง ฟลอริด้า (สนามเดิมที่พบกับ เอกวาดอร์) คืนวันเสาร์ที่ 7 มิ.ย.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook