นักมวยหรือนางฟ้ากันนี่

นักมวยหรือนางฟ้ากันนี่

นักมวยหรือนางฟ้ากันนี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งก่อนทีมงานเอาใจสาวๆไปแล้วด้วยการรวมบรรดานักชกหนุ่มหล่อมากระชากใจ วันนี้ทีมงานขอสนองความต้องการของหนุ่มๆกันบ้างด้วยการคัดสรรนักมวยสาวสวยในสยามประเทศมาฝากกัน ไปดูกันดีกว่าว่าใครจะโดนตาต้องใจบ้าง


ชมมณี ส.เต๊ะหิรัญ

คนแรกเราประเดิมที่ น้องเซี๊ยะ ชมมณี ส.เต๊ะหิรัญ หรือ หยาดรุ้ง เต๊ะหิรัญ แชมป์สุดสวยมวยไทยโลกคนล่าสุด เห็นใบหน้าสวยใสแบบนี้ เรื่องเชิงมวยเธอก็ไม่แพ้ใครมีแข้งเป็นอาวุธเด็ด เตะคู่ต่อสู้ร่วงมาแล้วหลายรายจนได้ฉายาว่า “สวยพิฆาต” เธอชกเริ่มชกมวยมาตั้งแต่อายุ 9 ปี ไต่เต้ามาเรื่อยๆจนคว้าแชมป์มาแล้วนับไม่ถ้วน เช่น แชมป์มวยไทยหญิงศึกภูธรภาคอีสาน, นักมวยไทยหญิงยอดเยี่ยมศึกมวยภูธร ภาคอีสาน, แชมป์ชมรมมวยสยามภาคตะวันออก, แชมป์มวยรอบพยัคฆ์สาว, แชมป์มวยรอบยุทธหัตถี สุพรรณบุรี ทั้งสวยทั้งเก่งแบบนี้หนุ่มไหนจะติดตามเป็นแฟนคลับก็ไม่ว่ากัน

มาริษา ศิริสัมพันธ์

“น้องเจด” มาริษา ศิริสัมพันธ์ นักชกสาวลูกครึ่งไทย – อังกฤษ วัย 18 ปี เกิดเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม พ.ศ.2535 ถึงแม้เธอจะผ่านสังเวียนมาไม่มากนักเพียงแค่ 13 ไฟท์เท่านั้นแต่เธอก็เคยผ่านเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศในการแข่งขันมวยไทยสมัครเล่นชิงแชมป์โลกมาแล้วไม่ธรรมดาจริงๆ แต่ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือใบหน้าอันอ่อนหวานชวนหลงใหล หนุ่มๆเห็นแล้วเป็นต้องอยากจะเข้าไปพูดคุยกันเลยทีเดียว

บัวริมบึง (ก่อเกียรติยิม) ม.กรุงเทพธนบุรี

บัวริมบึง (ก่อเกียรติยิม) สาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มน่ารังแกคนนี้ ดีกรีไม่ธรรมดา เธอมีชื่อเสียงบนสังเวียนผ้าใบในการชกมวยสากล อดีตเคยเป็นถึงแชมป์ wbc asia รุ่นมินิมั่มเวต 105 ปอนด์ ปัจจุบันเธอศึกษาอยู่ที่คณะพยาบาล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี และยังเป็นพยาบาลฝึกหัดอยู่ที่โรงพยาบาลจังหวัดสมุทรสาคร ถึงแม้บนเวทีหมัดจะหนักแต่เวลาทำแผลหรือฉีดยามือเบายังกับปุยนุ่นไม่เชื่อไปลองดูกันได้

ภู่ระหงษ์ ศิษย์จ่าแดง

“สวยสังหาร” ฉายานี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย สำหรับ “พีช” ภู่ระหงษ์ ศิษย์จ่าแดง หรือ สุพัตรา เขมทองคำ นักมวยสาวสวยแข้งหนัก วัย 21 ปี ดีกรีรางวัลชนะเลิศการประกวดคนสวยมวยสยาม เธอถือเป็นคนที่ปลุกกระแสวงการมวยหญิงให้คึกคักอีกหน มีสาวๆหลายคนที่เห็นแล้วทราบประวัติของพีชหันมาออกกำลังกายด้วยกีฬามวยไทย เพราะว่าเมื่อก่อนเธอเคยน้ำหนักถึง 80 กิโลกรัม เลยหันมาชกมวยไทยช่วงเรียนมัธยมทำให้กลับมาเป็นสาวสวยหุ่นดีอย่างที่เห็น ปัจจุบันเธอ ศึกษาอยู่ในคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง นอกจากพีชจะเป็นนักมวยไทยอาชีแล้ว พีชยังมีความสามารถในการสอนมวยไทย และตัดสินมวยไทยทำให้หลายครั้งเธอได้ขึ้นทำหน้าที่ตัดสินในหลายๆรายการ หนุ่มไหนเจอพีชก็ไปทักน้องเขาดีๆนะระวัง แข้ง….เอ้ยความสวยของพีชจะสังหารหัวใจเอาก็แล้วกัน

ซาซ่า ศ.อารีย์

อันดับหนึ่งทีมงานยกให้น้อง ซ่าซ่า ศ.อารีย์ หรือ อังศนา คำหาญพล สาวสวยคม เข้ม จากสระบุรีคนนี้ ชกมวยมานานมีดีกรีบนสังเวียนผ้าใบไม่ยิ่งหย่อนไปกว่านักชกคนอื่น เธอเคยเป็น แชมป์มวยไทยหญิง WPMF 112 ปอนด์และเหรียญเงิน มวยไทยสมัครเล่นชิงแชมป์โลก รุ่นฟลายเวทหญิง ซาซ่ามีชื่อเสียงทั้งในประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่นเพราะเธอเคยล้มแชมป์เจ-เกิร์ลอย่าง เกรซิเออร์ อากิ ถึงถิ่นมาแล้วเมื่อปี 2009 แต่อย่างไรก็ตามหนุ่มๆคงต้องได้แค่ปลื้มต่อไปเพราะน้องซาซ่า มีคนคอยดูแลหัวใจดวงน้อยๆเสียแล้ว หนุ่มคนนั้นก็คือนักชกนุ่มหล่อจากแดนน้ำหอม ลีโอ ปินโต นั่นเอง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ นักมวยหรือนางฟ้ากันนี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook