เอเย่นต์แย้มเรน่ากลับแอนฟิลด์

เอเย่นต์แย้มเรน่ากลับแอนฟิลด์

เอเย่นต์แย้มเรน่ากลับแอนฟิลด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอเย่นต์ เรน่า เผย ถึงตรงนี้ นาโปลี ยังคงไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกับ ลิเวอร์พูล ได้ ทำให้มีโอกาสสูงขึ้นเรื่อยๆ ที่นายด่านเลือด กระทิง จะเก็บข้าวของย้ายกลับ แอนฟิลด์ เร็วๆ นี้

เกมพลิก! มานูเอล การ์เซีย คิลล่อน เอเย่นต์ส่วนตัวของ เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูตัวยืมของ นาโปลี ทีมชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เอ่ยปากให้สัมภาษณ์ยอมรับแต่โดยดีว่านายด่านในความดูแลของตนอาจต้องทำใจเก็บข้าวของย้ายกลับไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ในช่วงหลังจบศึก เวิลด์ คัพ 2014 เนื่องจากทางทัพ "อัซซูร่า" นั้นดูเหมือนจะไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกับบอร์ดบริหาร "หงส์แดง" ได้
 
นายด่านหัวเหม่งมือ 2 ทีมชาติสเปน ทำผลงานให้กับทีมดังแห่งถิ่น เนเปิ้ล ได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล โดยพา นาโปลี จบอันดับ 3 เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมกับพาทีมคว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย ได้สำเร็จ ซึ่งเจ้าตัวก็แสดงท่าทีอย่างชัดเจนว่าต้องการที่จะอยู่ทำงานกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมแท็คติกของ นาโปลี ต่อไป อย่างไรก็ตาม ล่าสุดดูเหมือนว่าการเจรจาระหว่างทั้ง 2 สโมสร จะไม่สามารถหาข้อตกลงกันได้
 
คิลล่อน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "นับตั้งแต่วันที่ 30 มิ.ย. เป็นต้นไป เขาจะกลายเป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล เนื่องจากทางบอร์ดบริหาร ลิเวอร์พูล นั้นต้องการที่จะเรียกค่าตัวเขาให้สูงที่สุด ในขณะที่ นาโปลี ก็ไม่สามารถทำตามความต้องการที่ว่านี้ได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook