ปู่รอยร่างข้อบังคับแข้งสิงโตในบอลโลก'14

ปู่รอยร่างข้อบังคับแข้งสิงโตในบอลโลก'14

ปู่รอยร่างข้อบังคับแข้งสิงโตในบอลโลก'14
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อแดนผู้ดีเผยภาพข้อบังคับมากมายของนักเตะทัพ ''สิงโตคำราม'' ที่ถูกเขียนในคลิปบอร์ดของ ''ปู่รอย'' พร้อมกระตุ้นหนักก่อนเกมดวล ''อัซซูรี่''

ทีมชาติ อังกฤษ ยังขึ้นชื่อเรื่องการเป็นทีมมากพิธีรีตอง เมื่อสื่อของประเทศเผยภาพคลิปบอร์ดของ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทัพ "สิงโตคำราม" ที่มีข้อพึงควรปฏิบัติของบรรดานักเตะในทีมเขียนกำกับไว้อย่างชัดเจน รวมทั้งข้อความให้กำลังใจเกี่ยวกับเกมแรกในศึก "ฟุตบอลโลก2014" ที่จะเริ่มขึ้นในวันพฤหัสบดี (12 มิ.ย.) ที่จะถึงนี้

"เดลี่เมล์" สื่อชื่อดังแดนผู้ดีเผยภาพคลิปบอร์ดของ "ปู่รอย" ที่ใช้เขียนประชุมแผนการเล่นในห้องแต่งตัวของขุนแข้ง "ทรีไลอ้อนส์" โดยในคลิปบอร์ดดังกล่าวมีข้อความขนาดใหญ่เขียนเป็นหัวข้อไว้ว่า "เราพร้อมสำหรับเกมที่จะเจอกับ อิตาลี!!" นอกจากนั้นยังประกอบไปด้วยข้อพึงปฏิบัติของนักเตะในทีมไม่ว่าจะเป็น "มันคงจะดีกว่าถ้าเราได้ครองบอล", "อย่าเจ็บ", "ใช้โอกาสให้ดีที่สุด", "ยินดีกับผลลัพท์", "เราอาจพบอะไรแบบนี้ในบราซิล", เราต้องแสดงให้เห็นถึงบรรยากาศที่ดีในทีม", "เราพร้อมพอกับเกมเจอ อิตาลี ไม่ต้องพูดอะไรเกี่ยวกับอิตาลีอีก", "มองไปถึงการซ้อมใน ริโอ/อย่างเป็นจริง", "ไม่ต้องตอบคำถามอะไรเกี่ยวกับ ฟอล์คแลนด์"

ทั้งนี้ อังกฤษ เพิ่งเดินทางถึงแดนแซมบ้าเมื่อวันอาทิตย์ (8 มิ.ย.) ที่ผ่านมา หลังเก็บตัวอยู่ที่ประเทศ สหรัฐอเมริกา ในตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยนักเตะแดนผู้ดีถูกจับให้อยู่ในกลุ่ม ดี ร่วมกับ คอสตาริก้า, อุรุกวัย และ อิตาลี โดยโปรแกรมแรกของทัพ "สิงโตคำราม" ใน "เวิล์ดคัพ'14'' คือการดวลแข้งกับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง "อัซซูรี่" ในเช้าวันที่ 15 มิ.ย. ที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook