เกรียนโอ้เซอร์ไพรส์ทวีตขอแฟนแต่งงานแล้ว

เกรียนโอ้เซอร์ไพรส์ทวีตขอแฟนแต่งงานแล้ว

เกรียนโอ้เซอร์ไพรส์ทวีตขอแฟนแต่งงานแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นไปได้! "บาโลเตลลี่" เผยผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว เตรียมเข้าพิธีแต่งงานกับ "แฟนนี่ เนเกช่า" แฟนสาวนางแบบชาวเบลเยี่ยม แม้จ่อเปิดหัวบอลโลกนัดแรกให้ "อัซซูรี่" ดวล "สิงโตคำราม" 14 มิ.ย.นี้

มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงเจ้าปัญหาของ เอซี มิลาน ทีมชื่อดังแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สร้างความฮือฮาอีกครั้งหลังออกมาประกาศผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ว่า เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับ แฟนนี่ เนเกช่า แฟนสาวนางแบบชาวเบลเยี่ยม โดย "เกรียนโอ้" ยังได้โชว์หวานด้วยการโพสต์ภาพชายหาด ริโอ เดอ จาเนโร สถานที่ขอแฟนสาวแต่งงานในวันเกิดของเธออีกด้วย
 
ดาวเตะวัย 23 ปีซึ่งกำลังอยู่ในแคมป์เก็บตัวของทัพ "อัซซูรี่" ชุดทำศึกเวิลด์คัพครั้งนี้ทวีตว่า "เธอตอบตกลง นั่นเป็นคำตอบที่สำคัญที่สุดในชีวิต ผมดีใจกับคำตอบที่ได้รับ ผมรักคุณและสุขสันต์วันเกิด ผมรักคุณ คุณภรรยา"
 
ขณะที่ แฟนนี่ ซึ่งเกิดที่เบลเยี่ยม มีพ่อเป็นชาวอิตาลี และแม่มีถึง 3 เชื้อสาย คือ คองโก,รวันดา และอียิปต์ ได้โพสต์ภาพแหวนเพชรที่ดาวยิง "ปีศาจแดง-ดำ" ได้ให้เป็นของหมั้นไว้กับเธอผ่าน อินสตราแกรมส่วนตัว และโพสต์ข้อความว่า "วันนี้ ฉันได้ตอบตกลงครั้งสำคัญที่สุดในชีวิต มันเป็นของขวัญวันเกิดที่ยอดเยี่ยมที่สุดเลยทีเดียว ฉันรักคุณที่สุด คุณสามี"
 
ทั้งนี้สำหรับงานแต่งงานของทั้งคู่ยังไม่มีการเปิดเผยถึงสถานที่ วัน และ เวลา แต่อย่างใด ขณะที่ บาโลเตลลี่ เตรียมนำทัพ "อัซซูรี่" ลงสนามนัดแรกของศึกฟุตบอลโลก พบกับ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ที่ เมืองมาเนาส์ ในวันเสาร์ ที่ 14 มิถุนายนนี้ เวลา 05.00 น. (ตามเวลาของประเทศไทย)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook