เบนซ์เบิ้ล! ตราไก่ไล่ถล่มฮอนดูรัส10คน3-0

เบนซ์เบิ้ล! ตราไก่ไล่ถล่มฮอนดูรัส10คน3-0

เบนซ์เบิ้ล! ตราไก่ไล่ถล่มฮอนดูรัส10คน3-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกฟุตบอลโลก 2014

รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี

วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน 2557

ฝรั่งเศส 3-0 ฮอนดูรัส

ผู้ตัดสิน : ซานโดร ริคซี่ (บราซิล)

สนาม : เอสตาจีอูเบย์รา-รีอู



ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย เป็นเกมรอบแบ่งกลุ่ม ในกลุ่ม อี นัดแรก ระหว่าง ทีมชาติฝรั่งเศส พบกับ ทีมชาติฮอนดูรัส
 
เริ่มเกมครึ่งแรก

มาถึงนาทีที่ 8 ทีมตราไก่ มีลุ้น จากลูกฟรีคิกนอกเขตโทษ มาติเยอ วัลบูเอน่า โยนไปหน้าเขตโทษให้ เบนเซม่า แต่แนวรับฮอนดูรัสป้องกันได้ดี ทำให้ไม่มีจังหวะยิง
 
น.14 ฝรั่งเศส เกือบได้ประตูขึ้นนำ  วัลบูเอน่า โยนฟรีคิกจากทางขวาเข้ามา แนวรับ ฮอนดูรัส โหม่งเคลียร์ไม่ขาด บอลมาเข้าทาง  มาตุยดี้ กดด้วยขวาในเขตโทษ แต่  บายาดาเรส ปัดได้ปลายมือออกหลังไป
 
น.22  ฝรั่งเศส มีโอกาสอีกครั้ง จากการวางบอลยาวทางกาบซ้ายของ เอวร่า ถึง กรีซมันน์ ได้โหม่งในเขตโทษ แต่บอลพุ่งชนคานอย่างน่าเสียดาย

น.26  เกมหยุดไปพักหนึ่ง มีเหตุวุ่นวายเกิดขึ้น เมื่อ วิลสัน ปาลาซิออส ย่ำไส่  ปอล ป็อกบา  เแต่เจ้าตัวพยายามเอาคืน สุดท้ายกรรมการให้ใบเหลืองทั้งคู่


 
และน. 42 ฝรั่งเศส มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ปาลาซิออส ไปกระแทก ป็อกบา ล้มในเขตโทษ ทำให้โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป และเป็น เบนเซม่า รับหน้าที่ สังหารเข้าไปไม่พลาด ฝรั่งเศส ขึ้นนำ 1-0
 
ช่วงท้ายเกม  ฝรั่งเศส บุกใส่มากกว่า แต่ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ ทำให้จบเกมครึ่งแรก ยังนำ ฮอนดูรัส อยู่ 1-0

เริ่มเกมครึ่งหลัง



มาได้ไม่ถึง 3 นาที ทัพ "ตราไก่" นำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ เบนเซม่า ได้ซัดด้วยซ้ายในเขตโทษไปชนเสาไกลบอลกระดอนออกมา  แต่ โนเอล วัลลาดาเรส รับบอลหลุดมือกระเฉาะเข้าไปในเส้นประตู ต้องอาศัยโกลไลน์ช่วย ปรากฏว่าบอลข้ามเส้นไปแล้ว ทำให้เป็นการทำเข้าประตูตัวเองของ วัลลาดาเรส

น.64 ฝรั่งเศส เกือบได้ประตูที่สาม  เมื่อ ปาทริซ เอวร่า เติมขึ้นมา ก่อนจ่ายบอลให้ แบลส มาตุยดี้ วิ่งเข้าชาร์ตระยะ 10 หลา บอลถากเสาแรกออกไปแบบหวุดหวิด



น.71 ทัพ "ตราไก่" ขยับหนีห่างออกไปเป็น 3-0 จากจังหวะยิงนอกเขตโทษ บอลติดแนวรับเด้งออกมาเข้าทาง  คาริม เบนเซม่า ในเขตโทษ ก่อนเจ้าตัวจะแต่งเข้าขวา ซัดแสกหน้า โนเอล วัลลาดาเรส เข้าไปตุงตาข่าย และเป็นลูกที่2 ของเขา

ช่วงท้ายเกมทั้งสองไม่มีประตูเพิ่ม หมดเวลา 90 นาที ทีม "ตราไก่" ฝรั่งเศส" ถล่มเอาชนะ ฮอนดูรัส ที่เหลือผูเล่น 10 คน ไปขาดลอย 3-0 เก็บ 3 คะแนน

โดยเกมนัดที่ 2 ของ ฝรั่งเศส จะพบกับ สวิตเวอร์แลนด์ เวลา 02.00 น. (ตามเวลาไทย) และ ฮอนดูรัส จะพบกับ เอกวาดอร์ เวลา 05.00 น. (ตามเวลาไทย) ของคืนวันศุกรที่ 20 มิถุนายนนี้ต่อไป
 

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนามทั้งสองทีม

ทีมชาติฝรั่งเศส (4-3-3) อูโก้ โยริส - ราฟาแอล วาราน, มามาดู ซาโก้, มาติเยอ เดอบูชี่, ปาทริซ เอวร่า -  แบลส มาตุยดี้, โยอัน กาบาย,  ปอล ป็อกบา - มาติเยอ วัลบูเอน่า,  อ็องตวน กรีซมันน์, คาริม เบนเซม่า
 
ทีมชาติฮอนดูรัส (4-4-2) โนเอล บายาดาเรส - เมย์เนอร์ ฟิเกรัว, บิคตอร์ เบอร์นาร์เดซ, ไบรอัน เบคเคเลส, เอมิลิโอ อิซากี, วิลสัน ปาลาซิออส, หลุยส์ การ์ริโด้, แอนดี้ นายาร์,  โรเจอร์ เอสปิโนซ่า - เจอร์รี่ เบงต์สัน, คาร์โล คอสลี่ย์

ประมวลภาพการแข่งขันฟุตบอลโลก2014 ระหว่าง ฝรั่งเศส - ฮอนดูรัส

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ เบนซ์เบิ้ล! ตราไก่ไล่ถล่มฮอนดูรัส10คน3-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook