เตรียมกรี๊ด! อาร์แบคล็อกคิว บัวขาว ลงตัวจริงกลางเดือนหน้า

เตรียมกรี๊ด! อาร์แบคล็อกคิว บัวขาว ลงตัวจริงกลางเดือนหน้า

เตรียมกรี๊ด! อาร์แบคล็อกคิว บัวขาว ลงตัวจริงกลางเดือนหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แฟนบอลรอชม บัวขาว ลงประเดิมสนามให้ อาร์แบค เอฟซี หลังจาก "เสี่ยณัฐ ผจก.วัยหนุ่มออกมายืนยันเตรียมส่งนักชกขวัญใจชาวไทยเป็น 11 คนแรก ในเกมลีกที่จะพบกับ ปลวกแดง ระยอง ยูไนเต็ด และอาจรวมถึงเกมที่จะพบ ม.รังสิต อีกด้วย

ปิยะณัฐ รัตนเพียร ผู้จัดการทีมอาร์แบค เอฟซี ทีมอันดับ 6 ในศึกดิวิชั่น 2  โซนกรุงเทพและภาคกลาง เปิดเผยว่า หลังจาก "บัวขาว" สมบัติ บัญชาเมฆ ยอดนักมวยไทย อดีตแชมป์เควัน และไทยไฟต์ เสร็จสิ้นภารกิจการแข่งขันในต่างประเทศแล้ว นับจากนี้เจ้าตัวจะกลับมาลงฝึกซ้อมกับทีมอย่างเต็มที่แน่นอน
 
โดยทีมจะวางตัวกองหน้านักชกลงสนามเป็น 11 ตัวจริงในเกมที่อาร์แบค เปิดบ้านการมาเยือนของ ปลวกแดง ระยอง ยูไนเต็ด ทีมท้ายตารางในวันที่ 12 ก.ค.นี้ ซึ่งอาจจะรวมถึงเกมในบ้านอีกนัด ในวันที่ 26 ก.ค. ที่จะรับการมาเยือนของ ม.รังสิต อีกด้วย ซึ่งทั้งสองนัดจะเล่นที่สนามม.รัตนบัณฑิต เวลา18.00 น.
 
 "เสี่ยณัฐ " กล่าวว่า “หลังจากชกที่ มอนติคาโล เสร็จแล้ว บัวขาว จะว่างเว้นเรื่องมวยไทยสักระยะ และเท่าที่พูดคุยกับเจ้าตัวแล้ว บัวขาว จะพร้อมลงสนามในบ้านในฐานะ 11 ตัวจริงเป็นครั้งแรกกับปลวกแดง ระยอง ยูไนเต็ดแน่นอน แฟนบอลและแฟนหมัดมวยที่ชื่นชอบในตัวบัวขาว สามารถเดินทางมาชมการแข่งขันได้สนามกีฬา ม.รัตนบัณฑิต ในวันดังกล่าว”
 
เจ้าของเสื้อหมายเลข 16 ยังไม่มีโอกาสลงสนามให้ต้นสังกัด เพียงแค่มีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมเปิดบ้านเสมอ ราชวิถี 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ส่วนโปรแกรมนัดต่อไปของ อาร์แบค เอฟซี เสาร์ที่ 28 มิถุนายน 2557 จะเปิดสนามม.รัตนบัณฑิต รับการมาเยือนของ รังสิต เอฟซี เวลา 18.00 น.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook