ฝอยทองแจงเมยเรเลสเปล่าชูนิ้วด่าเปา

ฝอยทองแจงเมยเรเลสเปล่าชูนิ้วด่าเปา

ฝอยทองแจงเมยเรเลสเปล่าชูนิ้วด่าเปา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส.บอล "ฝอยทอง" ออกแถลงชี้แจงภาพ "เมเรยเลส" ชูนิ้วอยู่หลังเชิ้ตดำ ยันแข้งดังเปล่าด่ากรรมการ แค่ส่งสัญญาณปรับแผนถึง "บรูโน่ อัลเวส" แนวรับเพื่อนร่วมทีมเท่านั้น หลังโดนชาวเน็ตสับเละผ่านทวิตเตอร์

สหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส (เอฟฟีเอฟ) ปฏิเสธว่า ราอูล เมยเรเลส กองกลางมาดโหดไม่ได้แสดงท่าทางดูถูกผู้ตัดสินแต่อย่างใด โดยเป็นเพียงการส่งสัญญาณให้กับ บรูโน่ อัลเวส กองหลังเพื่อนร่วมทีมเท่านั้น หลังปรากฏภาพเจ้าตัวชูนิ้วใส่ มิโลรัด มาซิช สิงห์เชิ้ตดำชาวเซอร์เบียในนัดแพ้ เยอรมัน 0-4 ใน ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม จี นัดแรก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ภาพดังกล่าวซึ่งถูกส่งต่อกันไปทั่วผ่าน ทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ยอดนิยมนั้นเป็นภาพ เมยเรเลส ชูนิ้วชี้ 2 มืออยู่ด้านหลัง มาซิช ในจังหวะที่กรรมการรายนี้กำลังแจกใบแดงให้กับ เปเป้ อีกหนึ่งกองหลังเพื่อนร่วมทีม ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมายถึงพฤติกรรมของดาวเตะจากสโมสร เฟเนร์บาห์เช่

องค์กรลูกหนัง "ฝอยทอง" จึงออกแถลงการณ์ชี้แจงทันควันว่า "เอฟพีเอฟ ขอย้ำว่าไม่มีการแสดงท่าทางใดๆ ใส่ผู้ตัดสินโดยตรงและเราเสียใจที่ข่าวลือนั้นสร้างความเสียหายให้กับภาพลักษ์ของนักเตะและทีมชาติ เอฟพีเอฟ ขอประกาศว่าท่าทางนั้นถูกตีความหมายผิดไป มันเป็นการส่งข้อความถึง บรูโน่ อัลเวส เป็นการส่งคำสั่งจาก เปาโล เบนโต้ (เฮดโค้ช) ราอูล เมยเรเลส ก็แค่จะอธิบายว่าเขาจะต้องถอยลงไปยืนเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวขวา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook