อาร์วีพีป้องรูนโดนวิจารณ์เละเทะเกินจริง

อาร์วีพีป้องรูนโดนวิจารณ์เละเทะเกินจริง

อาร์วีพีป้องรูนโดนวิจารณ์เละเทะเกินจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟาน เพอร์ซี่ เผย ไม่ชอบใจเท่าไหร่นักที่ รูนี่ย์ โดนวิจารณ์อย่างหนักและกลายเป็น 1 ในแพะ จากการที่ อังกฤษ ร่วงตกรอบ โดยชี้ว่าผู้เล่นทุกคนควรจะรับผิดชอบร่วมกันมากกว่า

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตีนคมทีมชาติฮอลแลนด์ กางแขนให้สัมภาษณ์ปกป้อง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงหมูสลาตันทีมชาติอังกฤษ ที่โดนวิจารณ์อย่างหนักถึงเรื่องฟอร์มการเล่นในศึกเวิลด์คัพ 2014 โดยชี้ว่าเรื่องดังกล่าวถือเป็นสิ่งที่ไม่ยุติธรรมต่อกองหน้าเลือด "ผู้ดี" วัย 28 เลยแม้แต่น้อย เนื่องจากความล้มเหลวของทัพ "สิงโตคำราม" นั้นควรจะเป็นสิ่งที่นักเตะทุกคนภายในทีมรับผิดชอบร่วมกันมากกว่า
 
"อาร์วีพี" ที่เป็นเพื่อนร่วมทีมของ "หมูรูน" ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "การถูกเขี่ยร่วงตกรอบมันไม่ใช่ความผิดของเขาคนเดียว เขาต้องเจอกับความกดดันอย่างหนักใน บราซิล และการที่เขาโดนวิจารณ์ไปขนาดนี้มันก็ไม่แฟร์เอาเสียเลย เขาทุ่มเททุกอย่างให้กับทีมชาติ และก็เป็นผู้เล่นชั้นยอด ซึ่งผมก็ขอบอกเลยนะว่า รูนี่ย์ คือสาเหตุที่ทำให้ผมย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"
 
สำหรับ รูนี่ย์ นั้นลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ ไปทั้ง 2 นัดในรอบสุดท้ายของ เวิลด์คัพ ฉบับ "แซมบ้า" โดยยิงได้ 1 ประตู ในเกมที่ "ทรีไลอ้อนส์" พ่ายให้กับ อุรุกวัย 1-2 โดย อังกฤษ ยังคงเหลือโปรแกรมอีก 1 นัด ที่จะพบกับ คอสตาริกา คืนวันที่ 24 มิ.ย.นี้

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook