แฟนหงส์ขู่ฆ่าตัวตายหากซัวเรซย้ายทีม

แฟนหงส์ขู่ฆ่าตัวตายหากซัวเรซย้ายทีม

แฟนหงส์ขู่ฆ่าตัวตายหากซัวเรซย้ายทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอลโรคจิตเข้าขั้น ขู่เจ้าของ "หงส์แดง" ห้ามขาย ซัวเรซ ยืนยันหากไม่ฟังจะปลิดชีพตัวเองโชว์ หลังสตาร์ของทีมตกเป็นข่าวกับ "ชุดขาว" กับ "บาร์ซ่า" ในเวลานี้3

แฟนบอลบางกลุ่มของสโมสร ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำเรื่องไม่เป็นเรื่อง ด้วยการขู่ที่จะฆ่าตัวตายอย่างแน่นอน หากทัพ "หงส์แดง" ของพวกเขาตัดสินใจขาย หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าฮีโร่จอมฉาวของทีมออกไปในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังตกเป็นข่าวกับบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปอย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ในเวลานี้

ตามรายงานจาก เดลี่ สตาร์ สื่อดังในอังกฤษ เปิดเผยภาพจากสื่อออนไลน์ชื่อดังอย่าง ทวิตเตอร์ ของแฟนบอล ลิเวอร์พูล กลุ่มหนึ่ง โพสต์ข้อความถึง จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีม "หงส์แดง" โดยบอกว่า หากคุณขาย หลุยส์ ซัวเรซ ผมจะฆ่าตัวตาย แค่อยากบอกให้รู้ไว้" ขณะที่แฟนอีกรายบอกกับหัวหอกฟันจอบว่า "ถ้านายย้ายทีมฉันจะฆ่าตัวตาย หวังว่าคงเข้าใจนะ"

อย่างไรก็ตาม เกิดขึ้นก่อนที่ ซัวเรซ จะก่อวีรกรรมฉาวโลกในศึก เวิลด์ คัพ นัดที่ อุรุกวัย ชนะ อิตาลี 1-0 เมื่อ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา ด้วยการไปกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ แนวรับ "อัซซูรี่" ซึ่งจากเหตุดังกล่าวได้กลบข่าวย้ายทีมของเขาบนหน้าสื่อจนไม่เหลือแล้ว

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook