ฮอนดะโร่ขมาแฟนๆหลังญี่ปุ่นร่วงบอลโลก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/15/78649/uju.jpgฮอนดะโร่ขมาแฟนๆหลังญี่ปุ่นร่วงบอลโลก

    ฮอนดะโร่ขมาแฟนๆหลังญี่ปุ่นร่วงบอลโลก

    2014-06-25T17:01:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ฮอนดะ ออกโรงโร่ขอขมา เหล่าสาวกในบ้านเกิด หลัง "ซามูไรบลู" ต้องจอดป้ายแรก " เวิลด์ คัพ 2014" พร้อมรับ เสียใจสุดๆ รักษาคำพูดที่ให้กับแฟนๆ ไว้ไม่ได้

    เคซึเกะ ฮอนดะ เพลย์เมคเกอร์คนสำคัญทีมชาติญี่ปุ่น ออกโรงขอโทษแฟนๆ ในบ้านเกิดแดนปลาดิบ หลังทัพ "ซามูไรบลู" นั้นทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังด้วยการตกรอบแรกในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศ บราซิล โดยการจบที่อันดับบ๊วยของกลุ่ม ซี และมีแค่แต้มเดียวเท่านั้น หลังจากต้องพ่ายให้กับ โคลอมเบีย 1-4 เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา

    มิดฟิลด์จากค่าย เอซี มิลาน ให้สัมภาษณ์ว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังจริงๆ แต่นี่คือความจริงที่เราต้องทำใจยอมรับมัน ซึ่งผมเคยพูดว่าเรามีโอกาสที่จะคว้าแชมป์โลกได้ และผมขอโทษจริงๆ ที่เราทำไม่ได้อย่างที่เราพูด"

    ขณะที่ อัลแบร์โต้ ซัคเคโรนี่ กุนซือทีมชาติ ญี่ปุ่น ก็รู้สึกผิดหวังเช่นกัน โดยระบุว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังจริงๆ เราเล่นได้ดีนะในเกมกับ โคลอมเบีย แต่เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ เราต้องยิงประตูขึ้นนำให้ได้ก่อน แต่จังหวะสวนกลับของ โคลอมเบีย นั้นยอดเยี่ยมจริงๆ จนเราต้องแพ้ไปในที่สุด แต่มันก็เป็นเกมที่ดีนะ และผมเองก็พอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมเราแค่โชคไม่ดีเท่านั้น แถมคู่แข่งของเราก็เป็นทีมที่ดีมากจริงๆ "

    ทั้งนี้ จากการตกรอบแรกครั้งนี้ของทัพ "ซามูไรบลู" นับเป็นครั้งที่ 3 จาก 5 ในการลงเล่น "เวิลด์ คัพ" รอบสุดท้าย ที่พวกเขาต้องจอดแค่ป้ายแรกเท่านั้น

    ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
    http://sport.sanook.com/worldcup