เซโก้ลั่นจะจำลูกยิงล้ำหน้าปริศนาเกมไนจีเรียจนวันตาย

เซโก้ลั่นจะจำลูกยิงล้ำหน้าปริศนาเกมไนจีเรียจนวันตาย

เซโก้ลั่นจะจำลูกยิงล้ำหน้าปริศนาเกมไนจีเรียจนวันตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค้นฝังหุ่น! เซโก้ ยังแค้น ลั่นวาจา จะจำลูกยิงที่ตนทำได้อย่างขาวสะอาด ในเกมพ่ายไนจีเรีย แต่กลับถูกบอกว่าล้ำหน้า ไปจนวันตาย พร้อมยอมรับสุดผิดหวังต้องปิ๋ว "เวิลด์คัพ'14" ตั้งแต่รอบแรก

เอดิน เซโก้ หัวหอกร่างโย่งทีมชาติบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา จากสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ชาติบ้านเกิดของเขา สามารถเอาชนะอิหร่าน ไปได้ 3-1 ในเกมนัดส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มศึกฟุตบอลโลก 2014 แต่ไม่เพียงพอต่อการผ่านเข้ารอบ โดยเจ้าตัวลั่นวาจา จะจดจำประตูที่เขาทำได้ แต่กลับถูกกรรมการยกธงเป็นลูกล้ำหน้า ไปจนวันตาย ทั้งๆ ที่ดูจากภาพช้านั้น ไม่ล้ำแน่นอน  ในเกมนัดที่ 2 ที่พ่ายไนจีเรียไป 1-0

"ถึงแม้ว่าเราจะชนะในเกมนี้ แต่เราก็กลับบ้านด้วยความโศกเศร้าที่ไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ ประตูที่ถูกผู้ตัดสินปฏิเสธในเกมกับ ไนจีเรีย ผมจะจำไปจนชั่วชีวิต ถ้าเราโชคดีกว่านี้ เราก็คงผ่านเข้ารอบแล้ว เราทุกคนทุ่มเทเต็มที่ และถือเป็นประสบการณ์อันยอดเยี่ยมที่ได้มาลงเล่นในทัวร์นาเม้นท์ใหญ่ๆ เช่นนี้" หัวหอกวัย 28 ปีกล่าว

ทั้งนี้ ประตูที่ เซโก้ ทำได้แต่ถูกปฏิเสธนั้น ต้องบอกว่า มีผลอย่างยิ่งต่อการผ่านเข้า 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งถ้าหากลูกนั้นได้ประตู เกมก็จะจบลงที่ 1-1 ทำให้ บอสเนีย จะมีแต้มเพิ่มขึ้น 1 คะแนน และ ไนจีเรียจะแต้มลดลง 2 คะแนน โดยหากเป็นเช่นนั้น พวกเขาก็จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ด้วยการเป็นที่ 2 ของกลุ่ม จะมี 4 คะแนน นำอันดับที่ 3 อย่างทัพ "อินทรีมรกต" 2 คะแนนด้วยกัน

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook