คาโมแขวะเกรียนโอ้ถูกเชิดชูเกินจริง

คาโมแขวะเกรียนโอ้ถูกเชิดชูเกินจริง

คาโมแขวะเกรียนโอ้ถูกเชิดชูเกินจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาโมราเนซี่ รับ แอบหงุดหงิด บาโล ที่ซ้อมเหยาะๆ แหย่ะๆ จนส่งผลให้ฟอร์มเห่ยสุดๆ ใน เวิลด์ คัพ โดยชี้ว่านี่ถือเป็น 1 ในแข้งที่ถูกผู้คนยกย่องแบบเกินจริงสุดๆ

เมาโร คาโมราเนซี่ อดีตมิดฟิลด์คนดังทีมชาติอิตาลี เอ่ยปากลงความเห็นถึง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียนแห่งทัพ "มะกะโรนี" โดยระบุว่าดาวยิงผิวสีจากสโมสร เอซี มิลาน รายนี้ คือนักเตะที่ถูกยกย่องในฝีเท้ามากจนเกินความเป็นจริง เห็นได้จากฟอร์มของเจ้าตัวในศึก เวิลด์ คัพ 2014 ที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ จนส่งผลให้ทัพ "อัซซูรี่" ร่วงตกรอบแบ่งกลุ่มไปในที่สุด
 
ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ที่เลือกเล่นให้กับ อิตาลี และถือเป็น 1 ในขุนพลสำคัญที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์โลกมาครองเมื่อปี 2006 กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมเชื่อเหลือเกินว่า บาโลเตลลี่ เป็นนักเตะที่ถูกยกย่องจนเกินจริง มันเกิดขึ้นเพราะสื่อและโค้ชทุกคนที่เคยฝึกสอนเขา ผมรู้สึกหงุดหงิดมากกับการที่ต้องเห็นนักเตะคนหนึ่งไม่ทำงานหนักอย่างที่เขาควรจะต้องทำ ผมไม่รู้จริงๆ ว่าปัญหาของเขาคืออะไรกันแน่"
 
"ผมอยากให้เขารู้จักศักยภาพของตัวเองให้มากกว่านี้ และก็ต้องพยายามเรียนรู้สิ่งต่างๆ ให้มากกว่าที่เป็นอยู่ ผมเองก็เคยอยากจะเล่นให้ได้เหมือน หลุยส์ ฟิโก้ (อดีตปีกทีมชาติโปรตุเกส) แต่ผมก็เข้าใจถึงขัดจำกัดของผมในด้านต่างๆ ผมเคยทำผิดพลาดมาเหมือนๆ กับทุกคน แต่ผมก็เรียนรู้จากความผิดพลาดเหล่านั้น" คาโมราเนซี่ ร่ายยาว

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook