น้ารุดชูฟานกัลบุคลิกเหมือนเฟอร์กี้

น้ารุดชูฟานกัลบุคลิกเหมือนเฟอร์กี้

น้ารุดชูฟานกัลบุคลิกเหมือนเฟอร์กี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟาน นิสเตลรอย ชมเปาะ ฟาน กัล ฝีมือชั้นยอด คุณสมบัติเพียบพร้อมกับการคุม ผีแดง เนื่องจากมีคาแรคเตอร์ที่คล้ายกับตำนานกุนซือของ แมนฯ ยูฯ อย่าง เฟอร์กีี้ สุดๆ

รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตหัวหอกจอมถล่มประตูทีมชาติฮอลแลนด์ เอ่ยปากซูฮกอดีตเจ้านายเก่าอย่าง หลุยส์ ฟาน กัล ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" โดยเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าเทรนเนอร์มากประสบการณ์รายนี้มีคุณสมบัติหลายอย่างที่เหมือนกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานโค้ชจอมคนเลือดสกอตแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และจะพาทีมกลับมาประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน
 
ดาวยิงหน้าม้า ที่ซัดไปถึง 150 ประตู ตลอด 5 ซีซั่น กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความเห็นถึง ฟาน กัล ที่กำลังรับหน้าที่คุมทัพ "อัศวินสีส้ม" ลุยศึกเวิลด์คัพ 2014 โดยกล่าวว่า "เมื่อ ฟาน กัล มาถึง แมนฯ ยูฯ ทุกคนจะรู้ได้ด้วยตัวเองเลยว่าใครคือบอสตัวจริงของที่นี่ เขาเป็นคนที่ทำทุกสิ่งทุกอย่างด้วยตัวเอง ถึงแม้เขาจะมีผู้ช่วยก็ตาม เขาเป็นคนที่จริงจังและทำทุกอย่างแบบบ้าคลั่ง เขาเป็นกุนซือในแบบฉบับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน"
 
"เมื่อจบศึกเวิลด์คัพ เขาจะเดินทางไปทำงานที่ แมนเชสเตอร์ ทันที เขาจะไม่ขอพักร้อนใดๆ ทั้งนั้น เพราะมันมีการเตะปรีซีซั่น รออยู่เพื่อที่เขาจะได้รู้จักกับนักเตะแต่ละคนมากขึ้น เขาจะจับตาทุกคนอย่างใกล้ชิด และชอบที่จะทดลองส่งผู้เล่นหน้าใหม่ลงสนาม เขาเป็นคนที่ละเอียดอ่อนมาก และจะไม่มีทางเข้าไปแค่ซื้อผู้เล่นเข้ามา" ฟาน นิสเตลรอย ร่ายยาว       
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook