คิเอลลินี่ยันไม่ติดใจซัวเรซ,วอนฟีฟ่าลดโทษให้

คิเอลลินี่ยันไม่ติดใจซัวเรซ,วอนฟีฟ่าลดโทษให้

คิเอลลินี่ยันไม่ติดใจซัวเรซ,วอนฟีฟ่าลดโทษให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คิเอลลินี่ ยัน ไม่ติดใจ ซัวเรซ เรื่องงับไหล่ตัวเองแล้ว หลังหอก "จอมโหด" ได้ออกมาสารภาพผิดบวกกล่าวขออภัย พร้อมวอน "ฟีฟ่า" หย่อนโทษให้

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เซ็นเตอร์แบ็กจอมถึกทีมชาติอิตาลี ออกมาตอบรับคำขอโทษของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟันจอบทีมชาติ อุรุกวัย หลังได้ออกมาสารภาพผิดว่าจงใจกัดไหล่เจ้าตัวจริงๆ ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ดี ที่เผชิญหน้ากันเมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว พร้อมกับวอนให้ "ฟีฟ่า" หรือ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ลดหย่อนโทษแบนให้กับศูนย์หน้า "จอมโหด" รายนี้

จากการที่ ซัวเรซ กัดไหล่ คิเอลลินี่ นั้นทำให้ "ฟีฟ่า" ตัดสินลงโทษแบนห้ามลงเล่นเกมในระดับนานาชาติเป็นจำนวน 9 เกม แถมนอกจากนี้ยังห้ามยุ่งเกี่ยวกับเกมฟุตบอลนานถึง 4 เดือนอีกด้วย อย่างไรก็ตามหลังจาก ซัวเรซ ได้ออกมาสารภาพผิด คิเอลลินี่ นั้นก็ได้ยืนยันกลับว่า ไม่ได้ติดใจอะไรแล้วกับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยระบุว่า "ผมลืมมันไปหมดแล้วล่ะ และผมก็หวังว่า ฟีฟ่า จะลดหย่อนโทษให้กับเขานะ"

ก่อนหน้าที่ ซัวเรซ จะออกมากล่าวขอโทษ คิเอลลินี่ ก็เคยเปิดปากไปแล้วครั้งหนึ่งว่าโทษแบนที่ดาวยิง อุรุกวัย ได้รับนั้นมันรุนแรงเกินไป โดยระบุว่า "ตอนนี้ในใจของผมนั้นไม่ได้รู้สึกมีความสุข, โกรธแค้น หรือ อยากเอาคืนเลยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสนาม"

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook