วิลล่าตั้งคีโน่นั่งมือขวาแลมเบิร์ต

วิลล่าตั้งคีโน่นั่งมือขวาแลมเบิร์ต

วิลล่าตั้งคีโน่นั่งมือขวาแลมเบิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สิงห์ผงาด" ประกาศตั้ง "คีโน่" รับบทมือขวา แลมเบิร์ต พร้อมควบหน้าที่ผู้ช่วยโค้ช "ยักษ์เขียว" ไปด้วย เจ้าตัวเผย นี่คือความท้าทายใหม่และโอกาสที่ดีในการอัพเกรดสกิลโค้ช

แอสตัน วิลล่า สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้งให้ รอย คีน อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีกผู้ดีเข้ามารับบทบาทเป็นผู้ช่วยโค้ชของ พอล แลมเบิร์ต กุนซือของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะทำหน้าที่ควบคู่กับการเป็นมือขวาของ มาร์ติน โอนีลล์ ที่ทีมชาติไอร์แลนด์ ไปด้วย
 
มาร์ติน โอนีลล์ กุนซือใหญ่ "ยักษ์เขียว" ให้สัมภาษณ์ว่า "นี่มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเราที่ คีน ยังคงเป็นผู้ช่วยของผมเหมือนเคย ซึ่งตั้งแต่เขาได้เข้ามารับบทบาทนี้เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เขาทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งเรื่องฝีมือของเขานั้นไม่มีอะไรต้องสงสัยเลย ดังนั้นผมมั่นใจเลยว่าเขาจะทำงานกับ พอล แลมเบิร์ต ที่ แอสตัน วิลล่า ได้อย่างไม่มีปัญหา"
 
ขณะที่ "คีโน่" ก็ได้กล่าวว่า "ผมแทบอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ร่วมงานกับ พอล แลมเบิร์ต ที่ แอสตัน วิลล่า นอกจากนี้ผมยังต้องขอขอบคุณ มาร์ติน โอนีลล์ และเอฟเอไอ (สหพันธ์ฟุตบอลไอร์แลนด์) ที่ให้โอกาสผม ซึ่งผมจะยังคงมุ่งมั่นทำหน้าที่เพื่อทีมชาติไอร์แลนด์ ต่อไปไม่มีเปลี่ยน การมารับงานที่ วิลล่า นั้นมันคือความท้าทายที่น่าตื่นเต้น แถมยังเป็นโอกาสที่ดีที่จะทำให้ผมได้พัฒนาทักษะในการเป็นโค้ชมากขึ้นอีกด้วย"

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook