สโคลส์ชี้ซัวเรสเหมาะกับชุดขาวมากกว่าบาร์ซ่า

สโคลส์ชี้ซัวเรสเหมาะกับชุดขาวมากกว่าบาร์ซ่า

สโคลส์ชี้ซัวเรสเหมาะกับชุดขาวมากกว่าบาร์ซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เฮียมองขาด! สโคลส์ ชี้ชัด ซัวเรส เหมาะกับ "ชุดขาว" มากกว่า "บาร์ซ่า" เพราะมองว่าดาวเตะรายนี้ไม่น่าจะเข้าขากับ เมสซี่ ได้

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า หลุยส์ ซัวเรส กองหน้าจอมหมั่นเขี้ยวของ ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมลีก เหมาะกับ เรอัล มาดริด มากกว่า บาร์เซโลน่า เนื่องจากมองว่าเป็นเรื่องยากที่จะเล่นให้เข้าขากับ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม เพราะทั้งคู่ต่างเล่นตำแหน่งหัวหอกตัวเป้าเหมือนกัน

ศูนย์หน้าชาวอุรุกวัย ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่ากำลังจะย้ายเข้าสู่ถิ่น คัมป์ นู ในเร็ววันนี้ ด้วยค่าตัวสูงถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) ทั้งๆ ที่ช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ ทัพ "ราชันชุดขาว" ให้ความสนใจมาตลอด และยื่นข้อเสนอไปหลายต่อหลายครั้ง ก็ถูกปฏิเสธกลับมาหมด

อดีตมิดฟิลด์จอมยิงไกลของ "ปีศาจแดง" กล่าวว่า "ถ้า หลุยส์ ซัวเรส ย้ายจาก ลิเวอร์พูล เพื่อไปอยู่ บาร์เซโลน่า คุณคิดว่า ลิโอเนล เมสซี่ จะยอมรับเขาหรือไม่? ซัวเรส เป็นกองหน้าตัวเป้า และเขาไม่ต้องการเล่นด้านข้างแน่นอน ผมไม่เห็นว่า ซัวเรส และ เมสซี่ จะเข้าขากันได้ ในมุมมองของผม ถ้า เมสซี่ ชื่นชอบเขา เขาจะได้เล่นอย่างอิสระ ถ้าเกิดไม่ขึ้นมา เขาจะเสียเวลาเปล่ากับที่นั่น ด้วยความสัตย์จริง ผมคิดว่า ซัวเรส จะทำผิดพลาดหากเขาย้ายไป บาร์เซโลน่า เขาเหมาะกับ เรอัล มาดริด มากกว่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook