ซูนิก้าโพสต์ขอโทษเนย์มาร์หวังเจ้าตัวหายเจ็บเร็ววัน

ซูนิก้าโพสต์ขอโทษเนย์มาร์หวังเจ้าตัวหายเจ็บเร็ววัน

ซูนิก้าโพสต์ขอโทษเนย์มาร์หวังเจ้าตัวหายเจ็บเร็ววัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ซูนิก้า" โพสต์อินสตาแกรมขอโทษ "เนย์มาร์" หลังเครียดจัดถูกสังคมรุมจวก, แฟนบอลขู่ฆ่า แถม ฟีฟ่า ยังสั่งสอบสวน ย้ำชัดเปล่าจงใจทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพ พร้อมหวังเห็นคู่กรณีฟื้นเดี้ยงในเร็ววันเพื่อคัมแบ็กหวดลูกหนังอีกครั้ง

ฮวน ซูนิก้า แบ็กขวาทีมชาติโคลอมเบียส่งข้อความขอโทษและเป็นกำลังใจให้กับ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล หลังเจ้าตัวรู้สึกผิดอย่างแรงจากจังหวะเข้าปะทะหนักจนทำให้คู่กรณีได้รับบาดเจ็บและถึงขั้นต้องปิดฉาก ฟุตบอลโลก 2014

เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นในรอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยแนวรับ "โคเคน" กระโดดแทงเข่าเข้าบริเวณแผ่นหลังของหัวหอก "แซมบ้า" และผลปรากฏว่ากระดูกสันหลังช่วงล่างร้าวส่งผลให้ต้องโบกมือลาทัวร์นาเมนท์อย่างน่าเสียดาย

ซูนิก้า ซึ่งกำลังเครียดจัดจากการถูกสังคมรุมวิจารณ์, ถูกแฟนบอล "เซเลเซา" ขู่ฆ่า และยังถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สอบสวนนั้นโพสต์ข้อความแสดงความเสียใจผ่าน อินสตาแกรม สื่อสังคมออนไลน์ยอดนิยมว่า "ผมรู้สึกเป็นทุกข์กับสถานการณ์นี้ มันเป็นผลจากจังหวะการเล่นปกติและก็ไม่ได้มีเจตนาร้าย, ชั่วช้า หรือไม่ยั้งคิดของผม"

"ผมอยากจะส่งข้อความเพื่อสดุดี เนย์มาร์ เป็นพิเศษ ผมชื่นชมคุณ ผมนับถือคุณ และมองว่าคุณเป็นหนึ่งนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก หวังว่าคุณจะหายกลับมาได้ในเร็วๆ นี้เพื่อจะได้แสดงให้เราเห็นว่าฟุตบอลคือกีฬาที่เปี่ยมด้วยความบริสุทธิ์และคุณภาพซึ่งผมก็เล่นกีฬานี้มาตั้งแต่อายุ 12 ขวบจนกระทั่งได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพ" ดาวเตะจากสโมสรนาโปลี ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook