"กวินทร์" พร้อมลุยช่วย โอเอช ลูเวิน คืนนี้ รับปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว

"กวินทร์" พร้อมลุยช่วย โอเอช ลูเวิน คืนนี้ รับปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว

"กวินทร์" พร้อมลุยช่วย โอเอช ลูเวิน คืนนี้ รับปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารของทีม โอเอช ลูเวิน สโมสรในศึกพร็อกซิมุส ลีก (ลีกดิวิชัน 2 ) ของประเทศเบลเยียม ยันปรับตัวได้ดี พร้อมทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

เมื่อวันที่  21 กันยายน 2561 ที่สนาม "คิง พาวเวอร์ แอท เดน ดรีฟ สเตเดียม" ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมของเกมระหว่าง โอเอช ลูเวิน เจ้าถิ่น ที่มีคิวเปิดรังต่อนรับการมาเยือนของ โลเซแลร์

โดย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูของเจ้าถิ่นกล่าวว่า "มาอยู่ที่นี่ผมมองว่าตอนนี้เหมือนมีเวลาใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมากขึ้นเรื่องในสนามก็ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยส่วนตัวคิดว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีที่ผมได้มาเล่นที่นี่"

"ผมเป็นคนที่ค่อนข้างเครียดจนเกินไปทางสตาฟฟ์โค้ชพยายามบอกให้ผ่อนคลายมากกว่านี้ (ตอบคำถามความระแวงหลังโดนปาขวด) ตอนนี้ก็ไม่ได้ระแวงถึงขนาดนั้น แต่บางทีเวลาเล่นช่วงนี้มีแดดอยู่บางทีนกบินผ่านเป็นเงามาก็นึกว่าขวดเหมือนกัน แต่จริงๆไม่ใช่ มันก็เป็นอารมณ์ของแฟนบอลเป็นสีสันของเกมก็ไม่เป็นไรผมไม่ได้กังวลอะไรกับเรื่องพวกนั้น"

"จริงๆผมอยู่ลูเวิน 8 เดือนก็มีโอกาสกลับไปบ้านบ้างช่วงทีมชาติแข่งหรือช่วงพักเบรกที่ผ่านมาเลยไม่ได้เจอแม่มาสามเดือนตอนนี้คุณแม่มาอยู่ด้วยก็ดีครับเพราะผมเป็นคนที่ส่วนใหญ่อยู่กลับครอบครัวตลอด ตอนนี้เวลาซ้อมเสร็จกลับมาบ้านเจอแม่ก็คงรู้สึกดีที่มีแม่อยู่ด้วย ลูเวิน เป็นเมืองที่น่ารักตอนนี้เวลามีแฟนบอลเดินผ่านไปผ่านมาก็เริ่มมีคนทักมากขึ้น ผมรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ดี"

"ถ้าถามว่าในอาชีพของผมผมก็ตั้งความหวังของตัวเองอยู่แล้วว่าอยากจะตั้งใจซ้อมให้ดีถ้ามีโอกาสลงสนามก็จะทำเต็มที่เพื่อตอบแทนสโมสร และแฟนบอลให้ได้มากที่สุด"

ขณะเดียวกันได้ตอบสื่อถึงกรณีแฟนบอลไทยบางส่วนมองว่าการเล่นของกองหลังโอเอช ลูเวิน ทำให้เสียประตูง่ายว่า "ผมว่าทุกคนก็ช่วยกันมันไม่มีใครที่อยากจะทำไม่ดีทุกคนพยายามอย่างเต็มที่กับทุกตำแหน่งในหน้าที่ตัวเอง แต่ฟุตบอลมันบอกไม่ได้ว่าต้องเป็นแบบไหนหรือเป็นจะสามารถอย่างที่เราต้องการเสมอไป บางทีเราต้องรับกับสถานการณ์ตรงนั้นให้ได้ และนำเอาสิ่งที่ไม่ดีมาปรับปรุงให้ดีขึ้นให้ได้"

ส่วนแม่ติ๋ม สุนทรีย์ ธรรมสัจจานันท์ ได้กล่าวว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้เดินทางมาดูลูกชายลงแข่งที่นี่ และหวังว่าเราจะเก็นเขาทำผลงานให้ดีที่สุด ส่วนตัวแล้วคุยกับเขาตลอดตอนก่อนแข่ง ว่าให้ตั้งสมาธิให้ดี พยายามสร้างผลงานให้สมกับที่เขาไว้วางใจเรา

ทั้งนี้เกมพร็อกซิมุส ลีก ระหว่าง โอเอช ลูเวิน พบกับ โลเซแลร์ จะแข่งขันในเวลาท้องถิ่น 20.00 น. ตรงกับเวลาที่ประเทศไทยเวลา 01.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต HD 2

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "กวินทร์" พร้อมลุยช่วย โอเอช ลูเวิน คืนนี้ รับปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook