เป้หนุนปาเกียวแฉวงจรอุบาทว์บอลไทยยันกิเลนไม่มีเอี่ยว

เป้หนุนปาเกียวแฉวงจรอุบาทว์บอลไทยยันกิเลนไม่มีเอี่ยว

เป้หนุนปาเกียวแฉวงจรอุบาทว์บอลไทยยันกิเลนไม่มีเอี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.กิเลนผยอง ออกโรงหนุนประธานบริหารสโมสรเพื่อนตำรวจให้เดินหน้าบอกความจริงต่อสาธารณชนถึงวงการลูกหนังไทยที่พัวพันกับการติดสินอย่างไม่เป็นธรรม เพื่อสังคมลูกหนังไทยจะได้หลุดพ้นจากมลทิน โดยเฉพาะกับทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ถูกพาดพิงในหลายต่อหลายข่าว ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งสิ้น

หลังจากเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตกรณีที่ทางด้าน "บิ๊กปาเกียว" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษกา ประธานบริหารสโมสรเพื่อนตำรวจ ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมไทยลีกนัดล่าสุดที่พบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ เมื่อวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา รวมถึงการที่จะออกมาแฉถึงวงจรอุบาทว์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับฟุตบอลไทย ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็มีการพาดพิงถึงทีมกิเลนผยองด้วย
 
เกี่ยวกับเรื่องนี้ทาง รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ออกมาเปิดเผยว่า “ขอเรียนไปยังผู้บริหารของทีมเพื่อนตำรวจ จากข่าวที่ออกไปค่อนข้างมีผลไปทางลบต่อวงการฟุตบอลไทย และสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยสิ่งที่ คุณสัมฤทธิ์ กล่าว ถ้าเป็นเรื่องจริงก็ถือว่าเป็นประโยชน์ต่อวงการ ซึ่งทางคุณสัมฤทธิ์ ควรที่จะเร่งเปิดเผยความจริงและหาหลักฐานออกมาแสดงให้หมด เพราะไม่เช่นนั้นจะไม่มีใครตอบข้อสงสัยที่ทุกคนในวงการเคลือบแคลงได้ ส่วนตัวผมขอชื่นชมสำหรับ 6 เดือนของคุณสัมฤทธิ์ ที่บอกว่ารักฟุตบอลไทย และจะช่วยหนุนวงการบอลไทย เป็นเรื่องที่ดีต่อวงการ  ซึ่งเช่นเดียวกัน สโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ แห่งนี้ ก็พิสูจน์มาตลอด 8 ปีเต็ม ว่ารักวงการฟุตบอลไทยไม่ได้น้อยไปกว่ากันเช่นกัน”
 
“เอสซีจี เมืองทองฯ ตั้งสโมสรมา 8 ปี ถือว่าเป็นหนึ่งในทีมที่สร้างทีมจากระดับเล็กๆ จนประสบความสำเร็จ และพิสูจน์ให้เห็นถึงความตั้งใจจริงต่อวงการฟุตบอลไทยมาโดยตลอด แน่นอนที่ผ่านมาเราต้องการเห็นสิ่งที่เที่ยงตรงและขาวสะอาด จะเห็นว่าทีมเรามีการร้องเรียนผู้ตัดสินมากที่สุด และในฐานะบอร์ดของทีพีแอล สโมสรฯ เป็นส่วนหนึ่งในการผลัดดันให้เซ็นสัญญากับสปอร์ตเรดาร์ ที่จะมาจับทุจริตในวงการบอลไทย และก็ยังเป็นส่วนหนึ่งในคณะที่ปรึกษาร่าง พรบ.กีฬาอาชีพที่เพิ่งประกาศใช้ไป และยังนำเสนอการกีฬาฯให้เริ่มโครงการ สถาบันฝึกสอนผู้ตัดสินอีกด้วย หมายความว่าเราอยากเห็นวงการพัฒนาไปทุกๆด้านไม่น้อยกว่าสโมสรไหนแน่นอน ท้ายสุดอยากเห็นวงการโปร่งใสให้แฟนบอลเชียร์กันอย่างมีความสุข ทุกสโมสรก็ทำงานด้วยความสบายใจ”
 
“เราอยากให้ คุณสัมฤทธิ์ ออกมาชี้แจงถึงกรณีนี้ เพราะหลายฝ่ายที่ถูกพาดพิงเกิดความเสียหาย ถ้าในส่วนไหนที่สโมสรฯ ถูกกล่าวหาและได้รับความเสียหาย อาจจำเป็นต้องปกป้องชื่อเสียงของสโมสร เจ้าหน้าที่ แฟนบอล และสุดท้ายขอให้กำลังใจทาง คุณสัมฤทธิ์ ให้นำข้อเท็จจริงต่างๆ มาให้ทุกคนทราบ เชื่อว่าจะทำให้วงการฟุตบอลไทยดีขึ้น เป็นการแยกน้ำดีออกจากน้ำสกปรกได้สำเร็จ” บิ๊กเป้ เผย     
 
ข้อมูลข่าวจาก : เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook