มุลเลอร์รับโคตรอึ้งเบียร์อัดแซมบ้าเละเทะ

มุลเลอร์รับโคตรอึ้งเบียร์อัดแซมบ้าเละเทะ

มุลเลอร์รับโคตรอึ้งเบียร์อัดแซมบ้าเละเทะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครจะไปคิด! "มุลเลอร์" รับ ไม่คิดว่าทัพ "อินทรีเหล็ก" จะโชว์ฟอร์มเทพถล่มเอาชนะ "เซเลเซา" ไปได้เละเทะถึง 7-1 พร้อมเร้าเพื่อนสู้เต็มที่เพื่อแชมป์โลก

โทมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติเยอรมัน ออกมากล่าวหลังเกมที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" ถล่มเอาชนะ ทีมชาติบราซิล ไปได้ถึง 7-1 ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศศึกฟุตบอลโลก 2014 ถึงแดน "แซมบ้า" โดยยอมรับว่า มันเป็นผลการแข่งขันที่บ้ามาก และไม่คิดว่าผลการแข่งขันจะห่างกันถึงขนาดนี้ พร้อมปลุกเร้าเพื่อนให้ร่วมแรงร่วมใจ สู้อย่างเต็มที่ในนัดชิงชนะเลิศ

"แน่นอนว่าเราไม่ได้คาดหวังถึงผลการแข่งขันที่ถล่มทลายเช่นนี้ เมื่อพวกเขา (บราซิล) ได้ครอบครองบอล เขาใช้เกมเร็วสู้กับเรา แต่มันก็ทำให้เรามีพื้นที่เล่นมากขึ้น ในแดนหลังและตรงกลาง เราใช้กลวิธีนี้ในครึ่งแรก แต่เมื่อถึงจุดนึง พวกเขาก็เปลี่ยนแผน ผมไม่อยากจะเชื่อเลยนะ ว่าผลมันจะอย่างนี้ ตอนนี้เราผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้แล้ว แต่เรายังไม่บรรลุเป้าหมายของเรา เราต้องรวบรวมจิตวิญญาณของทุกคน และทำให้ดีที่สุดในนัดชิงชนะเลิศ"

ทั้งนี้ จากชัยชนะในนัดดังกล่าว ส่งผลให้ทีมชาติเยอรมัน ผ่านเข้าไปสุ่รอบชิงชนะเลิศศึก "เวิลด์คัพ'14" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเข้าไปรอพบกับผู้ชนะระหว่าง ทีมชาติอาร์เจนติน่า และ ทีมชาติฮอลแลนด์ ในวันอาทิตย์ที่ 13 กรกฏาคมที่จะถึงนี้

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook