สไนเดอร์เผยโคตรเกลียดการยิงลูกโทษ

สไนเดอร์เผยโคตรเกลียดการยิงลูกโทษ

สไนเดอร์เผยโคตรเกลียดการยิงลูกโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิน่าละ! สไนเดอร์ ยอมรับ ตนเองเกลียดการดวลเป้าเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว หลังสังหารพลาดชวดพา "อัศวินสีส้ม" ผ่านเข้าชิง "เวิลด์ คัพ'14"

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังเกมที่ทัพ "อัศวินสีส้ม" พ่ายการดวลจุดโทษตัดสินต่อ ทีมชาติอาร์เจนตินา ไป 4-2 (เสมอกันใน 120 นาที 0-0) ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบรองชนะเลิศ ยอมรับว่าตนเอง เกลียดการยิงลูกโทษมากๆ แต่ก็ต้องรับหน้าที่เป็นเพชฌฆาตให้กับทีม พร้อมยอมรับสุดเจ็บปวดที่ชวดเข้ารอบชิงชนะเลิศ

เกมนัดดังกล่าวค่อนข้างสูสี และมีโอกาสพอๆ กัน แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรกันได้ทั้งในเวลา 90 นาที รวมไปถึงช่วงต่อเวลาพิเศษด้วย ทำให้ต้องไปดวลลูกจุดโทษตัดสิน โดยเป็น รอน ฟลาร์ และเวลสลี่ย์ สไนเดอร์ 2 แข้งตัวหลักของทัพ "อัศวินสีส้ม" ที่สังหารพลาด ทำให้ทัพ "ฟ้า-ขาว" ซึ่งยิงเข้าทั้งหมด 4 คน เอาชนะไปได้ 4-2 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับทีมชาติเยอรมัน ในวันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

ทั้งนี้ หลังจบเกม จอมทัพตัวเก๋าวัย 30 ปี ก็ได้ให้สัมภาษณ์ระบุว่า "การยิงลูกโทษมันเป็นเรื่องที่ยากสำหรับเรา เราน่าจะได้รับอะไรที่ดีกว่านี้ ผมคิดว่ามีทีมเดียวที่อยากจะดวลจุดโทษตัดสิน ทีมนั้นก็คืออาร์เจนตินา พวกเขาแม่นยำจริงๆ ผมจำเป็นต้องรับหน้าที่สังหารจุดโทษ ซึ่งมันสามารถเกิดข้อผิดพลาดได้เสมอ แต่บอกตรงๆ เลยนะ ผมเกลียดการยิงจุดโทษมากๆ ความพ่ายแพ้เกมนี้มันเจ็บปวด แต่นี่แหละคือฟุตบอล"

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook