เบ็คส์วอนกัปตันจีคาดปลอกแขนสิงโตต่อ

เบ็คส์วอนกัปตันจีคาดปลอกแขนสิงโตต่อ

เบ็คส์วอนกัปตันจีคาดปลอกแขนสิงโตต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"เบ็คส์" เผยอยากให้ เจอร์ราร์ด เป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษต่อไป ยืนยันเป็นคนที่เหมาะสมมากคุณสมบัติ เป็นผู้นำที่ดีให้นักเตะรุ่นน้องได้ แม้เวลานี้จะอายุมากแล้วก็ตาม

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เอ่ยปากอ้อนวอน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทัพ "สิงโตคำราม" คนปัจจุบันจากสโมสรลิเวอร์พูล คาดปลอกแขนเป็นผู้นำให้กับทีมต่อไป แม้ว่าปัจจุบันจะอายุมาก และไม่สามารถพาทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" ไปประสบความสำเร็จในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลได้ก็ตาม

ปัจจุบัน เจอร์ราร์ด อยู่ในวัย 34 ปีแล้ว ซึ่งหากยังเล่นต่อไป จะทำให้ในทัวร์นาเมนต์ท์หน้า ยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส "กัปตันจี" จะมีอายุถึง 36 ปีเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตาม เบ็คแฮม ก็ยังเชื่อมั่นในอดีตเพื่อนร่วมทีมรายนี้ต่อไป "ผมคิดถึงการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมคิดถึงการเล่นให้ เรอัล มาดริด แต่กับการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ มันคือความปรารถนา และมีความหมายเหนือสิ่งอื่นใด ดังนั้นสิ่งที่ผมคิดถึงที่สุดคือการเล่นให้ทีมชาติ"

"ผมคิดว่าคงดีมากถ้า สตีเว่น ยังตัดสินใจเล่นต่อไป เพราะครั้งนี้เป็นทัวร์นาเมนท์ที่น่าผิดหวัง และคนเป็นกัปตันก็เหมือนรับไปเต็มๆ แต่ในฐานะนี้คุณต้องมีความรับผิดชอบในการกระตุ้นทีม เขาทำแบบนี้มาตลอดกับ ลิเวอร์พูล และอังกฤษ เขาเป็นนักกระตุ้นพลังใจตัวจริง ความมุ่งมั่นเขาแสดงให้เห็นในสนามตลอด"

"ผมอยากเห็นเขาเล่นต่อ เพราะนักเตะรุ่นน้องต้องการต้นแบบ คนที่จะเป็นผู้นำ และเขาก็เป็นที่รักของทุกคน เขาไม่ต้องการคำแนะนำจากผม ผมแค่อยากบอกว่าเขาควรเล่นให้อังกฤษให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้แค่นั้น" อดีตมิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" ร่ายยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook