"ทีมยอดแย่บอลโลก 3-4-3" ของเดลี่ เมล์

"ทีมยอดแย่บอลโลก 3-4-3" ของเดลี่ เมล์

"ทีมยอดแย่บอลโลก 3-4-3" ของเดลี่ เมล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลโลก 2014 จบลงไปแล้ว พร้อมกับการเถลิงแชมป์สมัยที่ 4 ในประวัติศาสตร์ของ "อินทรีเหล็ก" ทีมชาติเยอรมัน ซึ่งนัดชิงชนะเลิศเอาชนะ ทีมชาติอาร์เจนติน่า ไปได้ 1-0 โดยได้ประตูชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษจาก มาริโอ เกิตเซ่ อย่างที่เราทราบๆกัน

หลายคนอาจจะมี "ทีมยอดเยี่ยม" ในดวงใจกันไว้แล้ว ซึ่งนั่นอาจจะดูธรรมดาไป วันนี้เรามี "ทีมยอดแย่" ในระบบ 3-4-3 จากสื่อชื่อดังแดนผู้ดี "เดลี่เมล์" มาฝาก ใครเป็นใคร? ห่วยแค่ไหน? ไปดูกัน..

1.อีเกร์ กาซิยาส (สเปน)

ฝันร้ายอย่างแท้จริงในทัวร์นาเม้นต์นี้ของ กาซิยาส นัดที่ถูกฮอลแลนด์ถล่ม 5-1 น่าอับอายจนแทบทำให้นายทวารกระทิงดุเสียผู้เสียคน จังหวะพลาดทำบอลหลุดเท้าให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ส้มหล่นกระทุ้งประตูง่ายๆนั้นเขาต้องรับผิดชอบคนเดียวเต็มๆ

2.เปเป้ (โปรตุเกส)

ปิดฉากบอลโลกของตัวเองอย่างรวดเร็ว ตั้งแต่นัดแรกในเกมที่พ่ายเยอรมันเละเทะ 0-4 ใบแดงที่เกิดจากการเอาศีรษะไปโขกใส่ โธมัส มุลเลอร์ จนถูกแบนยาวนั้น เป็นการกระทำที่งี่เง่าและส่งผลกระทบต่อทีมอย่างที่สุด

3.เคราร์ด ปิเก้ (สเปน)

กองหลังตัวเก่งของบาร์เซโลน่า อ่อนยวบราวกับนักเตะสมัครเล่น ฟอร์มในเกมที่แพ้ฮอลแลนด์ 1-5 เขาไม่สามารถหยุดยั้งเกมบุกของคู่แข่งได้เลย การยืนตำแหน่งแย่สุดๆ

4.ดาวิด หลุยซ์ (บราซิล)

ดูไม่จืดสำหรับรองกัปตันทีมชาติบราซิลรายนี้ เกมรอบรองชนะเลิศกับเยอรมัน และนัดชิงที่3 กับฮอลแลนด์ ทัพแซมบ้าถูกกระหน่ำยิงไปรวมกันถึง 10 ลูก เขากลายเป็นจุดอ่อนของทีมอย่างไม่น่าเชื่อ

5.อันโตนิโอ วาเลนเซีย (เอกวาดอร์)

ตั้งความหวังไว้ที่เขาสูงเกินไปสำหรับแฟนบอลเอกวาดอร์ หาประโยชน์อันใดไม่ได้ ไม่มีประตู ไม่มีแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีมสำหรับปีกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายนี้

6.เปาลินโญ่ (บราซิล)

มิดฟิลด์จากท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ห่วยแตกพอๆกับ แฟร์นันดินโญ่ คู่ขาตรงกลางสนาม แต่เราเลือกเขาคนนี้เพราะว่านอกจากลงไปไล่เตะขาคู่แข่งเพื่อเสียฟาล์วแล้ว อย่างอื่นไม่มีอะไรให้พูดถึงอีกเลย

7.วิลสัน ปาลาซิออส (ฮอนดูรัส)

เกมนัดที่ 2 ของรอบแรกกับฝรั่งเศส เขาเล่นเหมือนกับว่าอยากถูกใบแดงไล่ออกจากสนามเพื่อไปอาบน้ำก่อนเพื่อนชัดๆ! แถมยังทำให้ทีมเสียลูกโทษอีกต่างหาก น่าผิดหวังมาก

8.เอแด็น อาซาร์ (เบลเยียม)

นอกจาก 2 แอสซิสต์ที่ทำให้ทีมได้ประตูแล้ว แข้งตัวกลั่นรายนี้ก็ไม่มีอะไรให้พูดถึงอีก พรสวรรค์ที่ถูกตั้งความหวังว่าจะช่วยทีมได้ ไม่มีให้เห็นในบอลโลกครั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังจะกล้าพูดอีกมั้ยว่าเขาเป็นนักเตะดาวรุ่งที่ดีที่สุดในโลก?

9.หลุยส์ ซัวเรซ (อุรุกวัย)

เป็นดาวยิงตัวความหวังของทีมแท้ๆ แต่กลับดับอนาคตตัวเองด้วยการไปกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังอิตาลีแบบช็อกคนทั้งโลก การถูกแบนยาวของเขาคือจุดเริ่มต้นส่งทัพ "จอมโหด" กลับบ้านอย่างแท้จริง

10.เฟร็ด (บราซิล)

ห่วยขนาดถูกแฟนบอลตัวเองโห่ทุกครั้งที่ได้บอล เหลือเชื่อว่าทีมชาติบราซิลไม่มีตัวเลือกที่ดีกว่า เฟร็ด แล้วจริงๆหรือ? 1 ประตูในเกมกับทีมชาติแคเมอรูน? แฟนบอลคาดหวังกับเขาไว้มากกว่านี้

11.ดีเอโก้ คอสต้า (สเปน)

ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน! น่าเสียดายเงิน 32 ล้านปอนด์ที่เชลซี่จ่ายไปเพื่อเป็นค่าตัวของหัวหอกเชื้อสายบราซิเลียนรายนี้เสียจริง เขาคือเหตุผลที่บอกว่า ทีมชาติสเปน เล่นแบบไม่มีกองหน้ายังจะดีเสียกว่า!

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook