หนูแจ็คไม่เข็ด!โดนแชะภาพดูดบุหรี่อีก

หนูแจ็คไม่เข็ด!โดนแชะภาพดูดบุหรี่อีก

หนูแจ็คไม่เข็ด!โดนแชะภาพดูดบุหรี่อีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่เข็ด! เมลแชะภาพแฉ วิลเชียร์ ดูดบุหรี่อีก ระหว่างปาร์ตี้ริมสระที่ เวกัสส่วน ฮาร์ท อยู่ด้วยกันโดนจวกไม่เลี้ยงเป็นแข้งขี้เมา

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ อาร์เซน่อล ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนจับภาพได้ว่าสูบบุหรี่อีกครั้งระหว่างปาร์ตี้ริมสระที่ ลาส เวกัส สหรัฐ ในช่วงพักร้อน ซึ่งต้นสังกัดยังไม่เรียกกลับมาเก็บตัวฝึกซ้อม และมี โจ ฮาร์ท มือกาวของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษอยู่ด้วย ซึ่งความผิดซ้ำซ้อนในครั้งนี้มีโอกาสส่งผลกระทบถึงตำแหน่งตัวจริงทั้งในระดับชาติและสโมสร

เมื่อเดือน ต.ค. 2013 วิลเชียร์ เคยโดน "เดลี่ เมล" สื่อจอมแฉแชะภาพเขาสูบบุหรี่มาแล้ว จน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเรียกเข้าไปเจรจาเรื่องพฤติกรรม ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาขอโทษกับความผิดพลาด ส่วนรอบนี้ยังเป็นสื่อเจ้าเดิมที่เปิดเผยภาพปาร์ตี้ริมสระ

"เดลี่ เมล" ยังวิจารณ์ โจ ฮาร์ท มือกาวที่ไม่เป็นตัวอย่างที่ดีของรุ่นน้อง ระหว่างงานเลี้ยงของทัพ "สิงโตคำราม" เนื่องจากดื่มเบียร์เป็นขวด ทั้งที่ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซืออนุญาตให้ดื่มเล็กน้อย ผิดกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และแฟร้งค์ แลมพาร์ด 2 มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงที่ไม่แตะไวน์แม้แต่หยดเดียว

ทั้ง วิลเชียร์ เคยก่อวีรกรรมมาแล้วมากมาย ตั้งแต่มีเรื่องในไนต์คลับเมื่อปี 2010 เป็นผู้ต้องสงสัยว่าทำร้ายร่างกายผู้หญิง และเขียนข้อความที่มีส่วนเชื่อมโยงกับการพนันใน ทวิตเตอร์ สื่อออนไลน์จนโดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือ ยูฟ่า ส่งคำเตือนถึงตัวมาแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook