อินดี้ชิ่งเฟเยนูร์ดเซ็นซบปอร์โต้4ปี

อินดี้ชิ่งเฟเยนูร์ดเซ็นซบปอร์โต้4ปี

อินดี้ชิ่งเฟเยนูร์ดเซ็นซบปอร์โต้4ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้ ย้ายอออกจาก เฟเยนูร์ด โยกซบ ปอร์โต้ เป็นเวลา 4 ปี เรียบร้อยแล้ว โดยยักษ์ใหญ่แดนฝอยทองทุ่มเงิน 346 ล้านบาท คว้าตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทีม

บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้ แนวรับทีมชาติฮอลแลนด์ ได้เก็บข้าวของย้ายออกจาก เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ทีมชั้นนำในลีกแดน"กังหัน" ไปเซ็นสัญญาค้าแข้งให้กับ เอฟซี ปอร์โต้ ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลีกา ซาเกรซ โปรตุเกส เป็นเวลา 4 ปี เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยนักเตะรายนี้มีค่าตัวอยู่ที่ 7.7 ล้านยูโร (ประมาณ 346 ล้านบาท)

กองหลังวัย 22 ปี ซึ่งมีส่วนสำคัญช่วยทัพ "กังหันสีส้ม" คว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2014 กล่าวถึงเรื่องการย้ายทีมว่าผ่านเว็บไซต์อดีตต้นสังกัดว่า "ผมรู้สึกว่ามันเป็นเหมือนช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้วในการย้ายทีม เพราะผมลงเล่นให้กับ เฟเยนูร์ด มามากกว่า 100 นัด และก็ทำผลงานได้ดีให้กับทีมชาติในการแข่งขันฟุตบอลโลกด้วย"

"ผมมักจะพูดอยู่เสมอว่าผมพร้อมจะย้ายออกจากสโมสร ถ้าหากมันเป็นการสร้างประโยชน์ให้กับทีมเช่นกัน โดย เฟเยนูร์ด ก็ได้รับเงินจากการขายผมออกจากสโมสรและมันก็เป็นสิ่งที่ดีสำหรับผมเช่นกันที่จะได้ไปพบกับความท้าทายใหม่ๆ ในลีก โปรตุเกส" อินดี้ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ อินดี้ เติบโตมาจากระบบเยาวชนของ เฟเยนูร์ด ก่อนจะถูกดันขึ้นมาเล่นชุดใหญ่เมื่อปี 2010 โดยเจ้าตัวลงเล่นไปทั้งหมด 119 นัด ยิงได้ 5 ประตู ก่อนจะสุดท้ายจะตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ ปอร์โต้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook