ผีอนุมัติให้โรบิ้นพัก3วีกแม้พลาดปรีซีซั่น

ผีอนุมัติให้โรบิ้นพัก3วีกแม้พลาดปรีซีซั่น

ผีอนุมัติให้โรบิ้นพัก3วีกแม้พลาดปรีซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานไปมั้ย? "อาร์วีพี" ยิ้มระรื่น "ปีศาจแดง" ให้พักผ่อน 3 สัปดาห์ หลังกรำศึกมาอย่างหนักใน "เวิลด์ คัพ 2014" แต่กระนั้นฮอลิเดย์ครั้งนี้ เพอร์ซี่ย์ จะพลาดช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นช่วงปรีซีซั่น

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะต้องพลาดลงเล่นแมตช์อุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซั่น กับทางสโมสร ภายหลังจาก "ปีศาจแดง" อนุมัติให้ "อาร์วีพี" ไปใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวเป็นเวลา 3 สัปดาห์ เนื่องจากกรำศึกหนักมาจากการลงรับใช้ทัพ "กังหันสีส้ม" ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2014 ประเทศบราซิล
 
"อาร์วีพี" ซึ่งมีส่วนสำคัญพา "กังหันสีส้ม" จบอันดับ 3 "เวิลด์ คัพ 2014" กล่าวถึงการได้พักผ่อน 3 สัปดาห์ ก่อนคัมแบ็กกลับมาฝึกซ้อมร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ว่า "ผมต้องการพักผ่อนเป็นเวลา 3 สัปดาห์ การแข่งขันฟุตบอลโลก เป็นอะไรที่หนักหน่วงสำหรับผมมาก เพราะผมได้ทุ่มเททุกอย่างให้กับทีมชาติในทุกๆ เกม และนั่นมันทำให้ผมแทบไม่เหลือพลังอะไรเลย พวกเราทำงานอย่างหนักจนถึงนัดสุดท้าย ตอนนี้เราเหมือนลูกมะนาวที่บีบน้ำออกจนแห้งแล้ว"
 
ทั้งนี้ "อาร์วีพี" จะกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ ก่อนจะมีเวลาเตรียมความพร้อมอีก 2 สัปดาห์ เพื่อสู้ศึกฤดูกาลใหม่ที่ทัพ "ปีศาจแดง" มีคิวฟาดแข้งกับ สวอนซี ซิตี้ (16 ส.ค.)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook