ส่องให้เต็มตา! "ฮาเมส" ควงแฟนใหม่ "นางแบบรัสเซีย" ดูบอลติดขอบสนาม (อัลบั้ม)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/167/836157/jamamama.jpgส่องให้เต็มตา! "ฮาเมส" ควงแฟนใหม่ "นางแบบรัสเซีย" ดูบอลติดขอบสนาม (อัลบั้ม)

    ส่องให้เต็มตา! "ฮาเมส" ควงแฟนใหม่ "นางแบบรัสเซีย" ดูบอลติดขอบสนาม (อัลบั้ม)

    2018-12-12T10:19:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เดอะซัน สื่อจอมแฉของเกาะอังกฤษ ยังคงเกาะติดเรื่องราวความความสัมพันธ์ของ ฮาเมส โรดริเกซ ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรในเวทีบุนเดสลีกา เยอรมนี

    โดยดาวเตะสุดหล่อวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวกับ เฮลก้า เลิฟคาตี้ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ชาวรัสเซียมาอย่างต่อเนื่อง หลังจากประกาศเลิกลากับ ดาเนียล่า ออสปิน่า ภรรยาคนสวยเมื่อช่วงปลายปี 2016 หลังทั้งคู่แต่งงานกันมากว่า 6 ปี

    ซึ่งจากนั้นเป็นต้นมาสื่อทั่วโลกต่างก็พุ่งความสนใจไปที่ชีวิตนิดสนามของดาวเตะรายนี้ ซึ่ง "บิลด์" สื่อดังแดนเยอรมนี ออกมาเปิดเผยว่าการคบซ้อนกับ เฮลก้า เลิฟคาตี้ นางแบบสาวทำให้ชีวิตรักของแข้งดังต้องขาดสะบั้นหลังโดนภรรยาจับได้ แม้ในเวลาต่อมา ภรรยาสาวจะออกมาปัดสาเหตุดังกล่าวก็ตาม

    ก่อนที่ช่วงฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซียเป็นเจ้าภาพ พับบลิคนิวส์ สื่อดังของประเทศกัวเตมาลา ก็นำเสนอข่าว นางแบบสุดเอ็กซ์ เดินทางมาถึงโรงแรมที่ทัพนักเตะโคลอมเบียเก็บตัว เพื่อหวังพบกับดาวเตะชื่อดัง แต่ตัวของ ฮาเมส โรดริเกซ กลับไม่ยอมลงไปพบเธอที่ล็อบบี้ ซึ่งเรื่องราวที่ผ่านมาไม่มีการยืนยันได้ว่าเป็นเรื่องจริงตามที่เป็นข่าว

    อย่างไรก็ตามกับภาพล่าสุดที่ทั้งคู่ถูกจับภาพได้ว่าควงกันเข้ามาดูเกมฟุตบอล โกปา ลิเบอร์ตาดอเรส รอบชิงชนะเลิศ นัดสอง คู่ระหว่าง ริเวอร์ เพลท กับ โบคา จูเนียร์ส ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว สามารถบอกทุกอย่างได้อย่างชัดเจนถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่

    อัลบั้มภาพ 95 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 95 ภาพ ของ ส่องให้เต็มตา! "ฮาเมส" ควงแฟนใหม่ "นางแบบรัสเซีย" ดูบอลติดขอบสนาม (อัลบั้ม)

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :helga_model