ปูด!สิงห์ล็อกเป้าเล็งวารานเสริมหลังบ้าน

ปูด!สิงห์ล็อกเป้าเล็งวารานเสริมหลังบ้าน

ปูด!สิงห์ล็อกเป้าเล็งวารานเสริมหลังบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มูตัวแปร! สื่อตีข่าว "สิงห์บลูส์" เอาจริง จ้องสอย วาราน เสริมแกร่งแนวรับ คาด "ชุดขาว"พร้อมปล่อยหากได้ค่าตัวราว 1,400 ล้าน หลังนักเตะเริ่มงอแง ไม่พร้อมนั่งสำรอง

สโมสรเชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวอยากได้ตัว ราฟาเอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ยอดทีมจากเวทีลา ลีกา สเปน มาร่วมทีม หลังมีกระแสข่าวว่านักเตะเริ่มไม่ค่อยพอใจกับสถานะของตัวเองในทัพ "ราชันชุดขาว" สักเท่าไหร่นัก

ตามรายงานของสื่อหลายสำนักระบุว่า กองหลังดาวรุ่ง กำลังพิจารณาถึงการย้ายออกจากทัพ "ราชันชุดขาว" เพราะไม่ต้องการที่จะนั่งรอโอกาสบนม้านั่งสำรองอีกต่อไปแล้ว เนื่องจาก คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ของทีม มักจะใช้ เซร์จิโอ รามอส จับคู่กับ เปเป้ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ มากกว่าเลือกที่จะใช้งานตน โดยคาดว่าหากทัพ "สิงห์บลูส์" กล้าทุ่มค่าตัวราว 25 ล้านปอนด์ (1,375 ล้านบาท) ทีมแชมป์ยุโรปสมัยล่าสุด ก็พร้อมปล่อยตัว วาราน ออกไปเช่นกัน

ทั้งนี้ วาราน วัย 21 ปี ค่อนข้างมีสายสัมพันธ์อันดีกับ โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เพราะ "จ่ามู" คือคนที่ให้โอกาสเจ้าตัวลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของเรอัล มาดริด ในสมัยที่กุนซือจอมอหังการยังคุมทีมอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อปี 2011

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook