แข้งกบินทร์ฉาวส่อโดนแบนยาว ฟิวส์ขาดโขกเปาหน้าหงาย

แข้งกบินทร์ฉาวส่อโดนแบนยาว ฟิวส์ขาดโขกเปาหน้าหงาย

แข้งกบินทร์ฉาวส่อโดนแบนยาว ฟิวส์ขาดโขกเปาหน้าหงาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัลมามี่ ซิลล่า กัปตันกบินทร์ ยูไนเต็ด ส่อโดนแบนยาวหลังใช้ศีรษะโขกที่ใบหน้าผู้ตัดสิน ในเกมที่บุกไปแพ้ มาบตาพุด 2-1 โดยที่เจ้าตัวไม่พอใจที่โดนไล่ออกจากสนาม ปธ.ศูนย์รับคงรอดยาก และน่าจะโดนแบนยาวข้อหาทำร้ายร่างกาย

อัลมามี่ ซิลล่า กองหน้ากัปตันทีม กบินทร์ ยูไนเต็ด ก่อวีรกรรมสุดแสบขึ้นในเกมลีกดิวิชั่น 2 โซนภาคกลางตะวันออก ที่บุกไปแพ้ มาบตาพุด นาวิกโยธิน 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (19.ก.ค.) หลังใช้ศีรษะโขกเข้าที่ใบหน้าผู้ตัดสินในช่วงท้ายเกม เพราะไม่พอใจที่โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บหลังจากมาบตาพุด ตีเสมอ เป็น 1-1 และกบินทร์ ยูไนเต็ด นำลูกกลับมาเขี่ยเพื่อเริ่มเล่นใหม่ แต่ อัลมามี่ ซิลล่า กลับเขี่ยบอลคืนหลังถึง 2 ครั้ง ทั้งที่กติกาต้องเขี่ยบอลไปด้านหน้าเพื่อเริ่มเกม ผู้ตัดสินจึงแจกใบเหลือง 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ทำให้เจ้าตัวตบะแตก เดินมาใช้ศีรษะโหม่งไปที่ใบหน้าผู้ตัดสิน 1 ครั้ง ก่อนเพื่อนร่วมทีมจะพาตัวออกไปนอกสนาม และที่แย่ไปกว่านั้น หลังเกมกลับมาดำเนินต่อ กบินทร์ ยูไนเด็ด ก็มาโดนเจ้าบ้านยิงแซง 2-1 ส่งผลให้ต้องกลับบ้านมือเปล่า

เรื่องนี้ พิเชษฐ์ เกิดวิชัย ประธานศูนย์โซนภาคกลางตะวันออก ได้ออกมาเปิดเผยว่า " รู้สึกเสียใจและไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น เราได้รับรายงานทั้งหมดแล้ว ทุกอย่างมันชัดเจนเพราะมีคลิปวิดิโอเป็นหลักฐาน และจะส่งให้คณะพิจารณาวินัยฯเป็นผู้ตัดสิน ดูแล้ว อัลมามี่ คงจะโดนแบนยาวและปรับเงินอีกจำนวนหนึ่ง เพราะเป็นความผิดฐานทำร้ายร่างกาย "

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook