คล็อปป์ฮากลิ้งข่าวผีทาบฮุมเมิ่ลส์800ล.

คล็อปป์ฮากลิ้งข่าวผีทาบฮุมเมิ่ลส์800ล.

คล็อปป์ฮากลิ้งข่าวผีทาบฮุมเมิ่ลส์800ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คล็อปป์ เผย รู้สึกขำสุดๆ กับข่าวลือที่ว่า "ผี" เตรียมซิว ฮุมเมิ่ลส์ ที่ค่าตัวจิ๊บๆ แค่ 800 ล.เพราะไม่มีทางที่บอร์ดบริหารของทัพ "เสือเหลือง" จะยอมปล่อยแข้งตัวเก่งรายนี้ออกไปอย่างแน่นอน

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์หนุ่มของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ ทีมชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกโรงให้สัมภาษณ์กันท่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังตกเป็นข่าวพยายามจีบ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังตัวเก่ง อยู่ ณ ปัจจุบัน โดยยืนยันอย่างชัดเจนว่าไม่มีนักเตะกุญแจสำคัญคนไหนของทัพ "เสือเหลือง" ที่ต้องการเก็บข้าวของย้ายรังในช่วงซัมเมอร์นี้ และตนยังรู้สึกขำกลิ้งมากกับข่าวลือที่ว่า "ปีศาจแดง" ได้เตรียมยื่นข้อเสนอเข้าทาบดาวเตะรายนี้ที่ราคา 20 ล้านยูโร (800 ล้านบาท) เนื่องจากนั่นเป็นข้อเสนอที่แสนจะจิ๊บจ๊อย ไม่สมกับคุณภาพของเซ็นเตอร์ฮาล์ฟดีกรีแชมป์โลกเอาเสียเลย

คล็อปป์ ให้ความเห็นถึง แมนฯ ยู ที่กำลังหากองหลังเข้ามาทดแทน ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานย่า วิดิช โดยกล่าวว่า "ผมสามารถการันตีพวกคุณได้เลยว่ามันไม่มีสัญญาณใดๆ จากนักเตะว่าพวกเขาอยากจะย้ายทีม ผมได้ยินข่าวลือมาว่า มัทส์ จะย้ายไป แมนฯ ยู ด้วยค่าตัว 20 ล้าน ? ซึ่งผมขอพูดตรงนี้เลยนะว่าด้วยเงินอันแสนเล็กน้อยก้อนนี้ คุณสามารถลืมๆ มันไปได้เลยว่าการเซ็นสัญญาจะเกิดขึ้น"

ทั้งนี้ นอกเหนือจากในรายของ ฮุมเมิ่ลส์ แล้ว คล็อปป์ ยังได้ถือโอกาสยืนยันด้วยเช่นกันว่า มาร์โก รอยส์ เพลเมคเกอร์ตัวเก่งอีก 1 คนของสโมสร จะไม่ย้ายไปซบตัก บาเยิร์น มิวนิค ตามที่เป็นข่าวอย่างแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook