สโต๊คกระหึ่ม!เซ็นโบยานล่าตาข่าย4ปี

สโต๊คกระหึ่ม!เซ็นโบยานล่าตาข่าย4ปี

สโต๊คกระหึ่ม!เซ็นโบยานล่าตาข่าย4ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สโต๊ค สุดฟิน ! หลังเซ็นสัญญาคว้าตัว โบยาน เกร์กิช จาก "บาร์ซ่า" มาร่วมทีมเป็นเวลา 4 ปี ได้สำเร็จ แต่ยังไม่มีรายงานเปิดเผยถึงค่าตัวนักเตะรายนี้แต่อย่างใด

สโต๊ค ซิตี้ ทีมระดับกลางในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันอย่างเป็นการทางว่าได้เซ็นสัญญาคว้าตัว โบยาน เกร์กิช แนวรุกจาก บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพสู้ศึกซีซั่นหน้าเป็นเวลา 4 ปี เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (22 ก.ค.) แต่กระนั้นไม่มีการเปิดเผยถึงค่าตัวนักเตะแต่อย่างใด

ทัพ "ช่างปั้นหม้อ" กล่าวผ่าน "ทวิตเตอร์" อย่างเป็นทางการของสโมสร ถึงการคว้าตัวกองหน้าวัย 23 ปี มาร่วมทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ว่า "สโต๊ค ซิตี้ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ประกาศว่าเราได้เซ็นสัญญาคว้าตัว เกร์กิช มาร่วมทีมเป็นเวลา 4 ปี เรียบร้อยแล้ว"

ทั้งนี้ เกร์กิช เติบโตมาจากชุดเยาวชน "บาร์ซ่า" และได้ขึ้นมาเล่นชุดใหญ่เมื่อปี 2007 แต่ไม่มีโอกาสลงสนามมากนัก จึงถูกปล่อยตัวไปให้กับ โรม่า ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (550 ล้านบาท) ก่อนที่ บาร์เซโลน่า จะซื้อกลับมาร่วมทัพอีกครั้งเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามก็โดนปล่อยไปให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยืมตัวไปใช้งานอีกครั้ง และสุดท้ายก็ถูกขายมาอยู่กับ "ช่างปั้นหม้อ" ในที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook