ความคืบหน้า ล่าสุด กรณีเครื่องบินโดยสาร "เอมิเลียโน ซาลา" หายในช่องแคบอังกฤษ

ความคืบหน้า ล่าสุด กรณีเครื่องบินโดยสาร "เอมิเลียโน ซาลา" หายในช่องแคบอังกฤษ

ความคืบหน้า ล่าสุด กรณีเครื่องบินโดยสาร "เอมิเลียโน ซาลา" หายในช่องแคบอังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวล่าสุด เหตุการณ์ที่ "เอมิเลียโน ซาลา" นักเตะใหม่ของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ โดยสารอยู่บนเครื่องบินเล็ก ได้หายไปจากเรดาร์บริเวณหมู่เกาะแชนแนล ตอนใต้ของ อังกฤษ

โดย เครื่องบินเล็กที่ชื่อ ไพเพอร์ มาลิบู ลำดังกล่าว ขาดการติดต่อกับ อัลเดอร์นีย์ ในหมู่เกาะที่ว่าดังกล่าว ก่อนจะหายสาบสูญ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่ายังไม่พบ​ร่องรอยของเครื่องบินเล็กลำดังกล่าวแต่อย่างใด หลังระดมกำลังค้นหา และ จนท. ยังชี้ว่าหากนักบินบังคับให้เครื่องร่อนลงบนผิวน้ำ เท่ากับโอกาสในการรอดชีวิตของคนบนเครื่องในเวลานี้เหลือน้อยเต็มที

เอมิเลียโน ซาลา แข้งวัย 29 ปีที่ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมจาก ​พรีเมียร์ลีก คว้าตัวจาก น็องต์ส มาร่วมทัพที่มูลค่า 15 ล้านปอนด์หายสาบสูญไปกับเครื่องบินเล็กที่เจ้าตัวโดยสารมาจาก ฝรั่งเศส สู่ เวลส์ ​โดยขาดการติดต่อกับศูนย์ควบคุมการบินที่ช่องแคบอังกฤษ

รายงานล่าสุด (02.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย) จาก บีบีซี อ้างอิงถึงบทสัมภาษณ์ของ จอห์น ฟิตซ์เจรัลด์  หัวหน้าทีมค้นหาทางอากาศแห่งหมู่เกาะแชนแนล กล่าวว่า "ด้วยอุณหูมิของน้ำทะเลและสภาพคลื่นทำให้โอกาสที่จะค้นหาผู้รอดชีวิตเหลือน้อยลงทุกทีตามเวลาที่ผ่านไป"

"อุณหภูมิในน้ำนั้นเย็นเอามากๆ และมันจะทำให้อุณหภูมิของร่างกายลดต่ำลงจนเป็นอันตรายอย่างรวดเร็ว"

ไพเพอร์ มาลิบู ขึ้นบินจาก น็องต์ส ใน ฝรั่งเศส และบินด้วยความสูง 5,000 ฟุตก่อนที่จะติดต่อกับศูนย์ควบคุมการบินที่เกาะเจอร์ซีย์ หนึ่งในเกาะของหมู่เกาะแชนแนลเพื่อขอลดระดับและขาดการติดต่อในระดับความสูง 2,300 ฟุต และหายไปจากจอเรดาร์

มีการรายงานหลังจากระดมกำลังค้นหาว่าพบพลุไฟฉุกเฉินทว่าค้นหาไม่พบหลักฐานใดๆ ถึงเครื่องบินลำที่หายไปดังกล่าวหลังการค้นหาครอบคลุม 1,150 ตารางไมล์ด้วยอากาศยาน 5 ลำกับเรือกู้ชีพอีก 2 ลำ

ทั้งนี้ แฟนบอลของทั้ง น็องต์ส อดีตต้นสังกัดของ ซาลา รวมทั้งแฟนบอลของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ บางส่วนเริ่มทยอยวางช่อดอกไม้ที่หน้าสนามแข่งขันของสโมสรเพื่อระลึกถึง เอมิเลียโน ซาลา

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ "เอมิเลียโน ซาลา"


"เอมิเลียโน ซาลา" กับ 5 เรื่องที่คุณอาจจะยังไม่รู้ เกี่ยวกับว่าที่ดาวยิงคนใหม่ คาร์ดิฟฟ์


คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ออกแถลงการณ์ กรณีเครื่องบินโดยสาร "เอมิเลียโน ซาลา" สูญหาย

สภาพจิตใจไม่พร้อม! น็องต์ ขอเลื่อนแข่งหลังรู้ข่าว "ซาลา" หายไป

ภาวนา! เครื่องบินส่งตัวแข้งใหม่ คาร์ดิฟฟ์ ล่องหนเหนือช่องแคบ อังกฤษ

เครื่องบินนักบอลอาร์เจน "หายไปกลางอากาศ" ระหว่างทางบินจากฝรั่งเศสมายังอังกฤษ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ความคืบหน้า ล่าสุด กรณีเครื่องบินโดยสาร "เอมิเลียโน ซาลา" หายในช่องแคบอังกฤษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook