เวนเกอร์เดือดเกือบไล่3แข้งดังกลับบ้าน

เวนเกอร์เดือดเกือบไล่3แข้งดังกลับบ้าน

เวนเกอร์เดือดเกือบไล่3แข้งดังกลับบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ๊จะไม่ทน..! สื่อล้วงลึก ขุดข่าวในรั้ว ''ปืนใหญ่'' ออกมาแฉ เผย เวนเกอร์ เดือดจัด เกือบตะเพิด 3 แข้งดังของทีม พ้นแคมป์เก็บตัว ฐานโดนยั่วจนตบะแตก

สื่อลูกหนังต่างประเทศ เผยข่าววงในของสโมสร อาร์เซน่อล ทีมดังจากศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ลือหึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมาดนิ่ง ตบะแตก เกือบสั่งตะเพิด วอจเซียค เซสนี่ , มาติเยอ ฟลามินี่ และ เคียแรน กิ๊บบ์ส พ้นจากแคมป์เก็บตัวช่วงปรี-ซีซั่น ที่ สหรัฐอเมริกา เนื่องจากโดน 3 แข้งดังของทัพ "ปืนโต" รวมหัวแกล้งจนฟิวส์ขาด
 
รายงานจากข่าวลือระบุว่า นักเตะทั้ง 3 รายดังกล่าว เกือบถูก เวนเกอร์ สั่งไล่พ้นแคมป์เก็บตัว เนื่องจากไปรวมหัวกลั่นแกล้งกุนซือของทัพ "ปืนโต" ด้วยการแอบวางแผนเปลี่ยนแก้วกาแฟของกุนซือทัพ "ปืนโต" ไปเป็นแก้วน้ำเกรวี่ ทำให้ เวนเกอร์ ต้องดื่มน้ำเกรวี่เข้าไปเต็มๆ แทนที่จะเป็นกาแฟอย่างที่ตั้งใจเอาไว้
 
ทั้งนี้รายงานข่าวดังกล่าว กำลังแพร่กระจายอย่างรวดเร็วทาง กลุ่มโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คของแฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" โดยยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ซึ่งในตอนนี้ทัพ "ปืนโต" กำลังเดินทางไปเก็บตัวช่วงปรี-ซีซั่น อยู่ที่ นิว ยอร์ค สหรัฐอเมริกา และมีคิวจะลงเตะเกมกระชับมิตรกับ นิว ยอร์ค เรด บูลล์ส ทีมของ เธียร์รี่ อองรี คืนวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook