ผีซดแห้ว!วิดัลย้ำชัดไม่สนย้ายร่วมทีม

ผีซดแห้ว!วิดัลย้ำชัดไม่สนย้ายร่วมทีม

ผีซดแห้ว!วิดัลย้ำชัดไม่สนย้ายร่วมทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หงส์แดง" ได้ลุ้น ! เมื่อ อาร์ตูโร่ วิดัล ทำเอา "ปีศาจแดง" ต้องอกหัก หลังยันกับปากว่าไม่สนใจย้ายร่วมทีม ถึงแม้จะยังไม่ชัวร์ว่าอยู่ค้าแข้งให้กับ "ม้าลาย" ต่อไปก็ตาม

อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์เนื้อหอมของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทำเอา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องซดแห้วไปเต็มคำ หลังล่าสุดออกมายืนยันว่าจะไม่ย้ายไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง" อย่างแน่นอน ถึงแม้ตนเองยังไม่ชัวร์ว่าจะอยู่ค้าแข้งให้กับทัพ "ม้าลาย" ต่อไปในซีซั่นหน้าหรือไม่ ก็ตาม

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะทีมชาติชิลี ตกเป็นข่าวพัวพันเรื่องย้ายทีมกับ "ปีศาจแดง" มาตลอด ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พร้อมทุ่มค่าตัวเป็นสถิติถึง 42.5 ล้านปอนด์ (ราวๆ 2,330 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวมาร่วมทีม อย่างไรก็ตาม วิดัล เผยว่าไม่สนย้ายไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยจะขอพูดคุยถึงอนาคตกับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือป้ายแดง "ม้าลาย" เป็นลำดับแรกวันจันทร์นี้ (28 ก.ค.)

วิดัล กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่าน "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อดังแดน "มะกะโรนี" ว่า "ณ ตอนนี้ ผมยังอยู่ในช่วงพักร้อน ส่วนเรื่องที่ผมจะอยู่กับ ยูเวนตุส ต่อไปไหมนะเหรอ ? ผมยังตอบอะไรไม่ได้ ดังนั้นผมจะเข้าไปคุยกับ อัลเลกรี ในวันจันทร์นี้ก่อน และดูว่าหลังจากนั้นจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ตอนนี้ผมยังมีความสุขกับทีมนะ แม้ผมยังไม่ได้พูดคุยกับ อัลเลกรี หรือเพื่อนร่วมทีม แต่ผมคงจะไม่ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน"

ทั้งนี้ วิดัล ที่ไม่สนใจย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น นับเป็นการเปิดทางให้กับ ลิเวอร์พูล อยู่เหมือนกัน หลัง "หงส์แดง" ก็มีข่าวลือว่าเตรียมทุ่มเงินสูงถึงราว 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,330 ล้านบาท) เพื่อคว้ามิดฟิลด์รายนี้ไปเสริมทัพเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook