จริงอ่ะเปล่า! ศรีสะเกษเตรียมดึงนางฟ้าคาซัคฯ ร่วมตบไทยลีก

จริงอ่ะเปล่า! ศรีสะเกษเตรียมดึงนางฟ้าคาซัคฯ ร่วมตบไทยลีก

จริงอ่ะเปล่า! ศรีสะเกษเตรียมดึงนางฟ้าคาซัคฯ ร่วมตบไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมศรีสะเกษ วีซี สร้างเรื่องฮือฮา เมื่อทำการโพสต์ภาพทางแฟนเพจ เฟซบุคสองทีมว่ารอลุ้นการซื้อตัวซาบิน่า อัลตินเบโคว่า นักตบสาววัย 17 ของทีมชาติคาซัคสถาน ที่กำลังแข่งขันรายการยู-19 ชิงแชมป์เอเชียอยู่ในขณะนี้ มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

ศรีสะเกษ วีซี รองแชมป์วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา สร้างเรื่องฮือฮาทางโลกออนไลน์ เพื่อทางแฟนเพจของสโมสร ทำโพสต์ภาพของ ซาบิน่า อัลตินเบโคว่า นักตบทีมชาติคาซัคสถาน ที่กำลังเป็นที่หลงไหลของชาวโลกไซเบอร์ในขณะนี้
 
โดยในเพจ ได้ทำการโพสต์รูปภาพของเธอ 2 ครั้ง พร้อมกับข้อความในภาพแรกว่า "เตรียมพบกับสาวคนนี้รอติดตามนะครับ" และอีกรูปภาพว่า "ลุ้นๆๆนะครับสำหรับชาวศรีสะเกษ"

ทั้งนี้ ทางทีมงาน SMM Sport ได้สอบถามแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ว่าจริงเท็จประการใด ยังไม่ได้คำตอบที่แน่ชัด และได้โทรศัพท์ติดต่อไปยัง นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ประธานสโมสร และนายกสมาคมจังหวัดศรีสะเกษ แต่ยังไม่สามารถติดต่อโดยตรงได้ ซึ่งถ้าได้รับการตอบรับมาเล่นจริง ในฤดูกาลหน้า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก จะได้เห็นเธอลงสนามให้ศรีสะเกษแน่นอน

ส่วนความคืบหน้าของเรื่องนี้ ถ้ามีข่าวคราวความเคลื่อนไหว ทางทีมงานจะรีบแจ้งให้ทราบทันที

สำหรับ ซาบิน่า อัลตินเบโคว่า นักวอลเลย์บอลทีมชาติคาซัคสถาน วัย 17 ปี สูง 182 เซนติเมตร ที่กำลังลงทำการแข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชนหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 19 ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ที่ประเทศไต้หวัน กำลังเป็นที่สนใจของแฟนๆ วอลเลย์บอลชาวไทยในโลกออนไลน์ ด้วยหน้าตาน่ารัก และสวยงามของเธอ และทีมคาซัคสถาน ยังได้อันอับ 7 ในการแข่งขันดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook