เอร์เรร่ายิ้มรับมีก็องโต้เป็นไอดอล

เอร์เรร่ายิ้มรับมีก็องโต้เป็นไอดอล

เอร์เรร่ายิ้มรับมีก็องโต้เป็นไอดอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอร์เรร่า กองกลางใหม่ถอดด้ามของ ''ปีศาจแดง'' ยอมรับมี คันโตน่า เป็นแม่แบบฟุตบอลสมัยที่ยังเป็นเด็ก

อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าในสมัยที่เป็นเด็กนั้น เขามี เอริค คันโตน่า ตำนานกองหน้าของ "ปีศาจแดง" เป็นแรงบันดาลใจในการเล่นฟุตบอล และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถทำผลงานเทียบเคียง "ก็องโต้" ให้ได้

ดาวเตะชาวสเปน ที่เพิ่งย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (1,320 ล้านบาท) เมื่อช่วงหน้าร้อนให้สัมภาษณ์ว่า "ผมชื่นชอบดูการเล่นของ เอริค คันโตน่า และ ซีเนอดีน ซีดาน ส่วนตอนที่เป็นเด็กฝึกหัดของ ซาราโกซ่า ผมชอบ กุสตาโว่ โปเยต์ ซึ่งตอนนี้เป็นผู้จัดการทีมของ ซันเดอร์แลนด์ ส่วนตอนนี้รูปแบบการเล่นของผมคล้ายกับ อันเดรส อิเนียสต้า ไม่ใช่แค่ในสนามนะ เพราะนอกสนามเขาก็เป็นคนที่ดีมากคนหนึ่ง ผมหวังว่าวันหนึ่งจะเป็นเหมือนกับเขา"

"สำหรับ คันโตน่า ผมชอบบุคลิกของเขา เพราะเขาคือผู้ชนะและทำงานอย่างหนัก เขาไม่เคยเสียบอล ในหัวของเขามีแต่เรื่องชัยชนะ ซึ่งเป็นคาแรกเตอร์ของผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกคน ไม่ใช่แค่ คันโตน่า เท่านั้น คุณดูอย่าง ไรอัน กิ๊กส์, เดวิด เบ็คแฮม หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นตัวอย่างสิ นี่คือความฝันของผมเลยนะกับการที่ได้เล่นให้กับทีมที่เปี่ยมด้วยประวัติศาสตร์ ตอนนี้ผมมีโอกาสแล้ว และผมก็โชว์ให้ทุกคนได้เห็นถึงแคแรกเตอร์ของผมที่ ยูไนเต็ด" กองกลางวัย 24 ปี กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook