ทอฟฟี่ดี๊ด๊ามาร์ตี้เอาแน่ประกาศซิวลูกากูให้ได้

ทอฟฟี่ดี๊ด๊ามาร์ตี้เอาแน่ประกาศซิวลูกากูให้ได้

ทอฟฟี่ดี๊ด๊ามาร์ตี้เอาแน่ประกาศซิวลูกากูให้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวก "ทอฟฟี่" เตรียมฟังข่าวดี หลัง "มาร์ตี้" ยันกับปาก "เอาแน่" หวังกระชาก "ลูกากู" จาก "สิงห์บลูส์" ให้ได้ แถมหัวหน้าฝ่ายสรรหาแข้งใหม่ช่วยเสริมอีกแรงทุกคนในทีมอยากเห็นเจ้าตัวกลับมา

แฟนๆ เอฟเวอร์ตัน ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีลุ้นได้รับข่าวดี หลัง โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนประกาศว่าเขาจะดึงตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าขวัญใจสาวกกลับมาล่าตาข่ายในถิ่นกูดิสัน พาร์ค อีกครั้งหนึ่งให้ได้ หลังดาวยิงทีมชาติเบลเยียมซึ่งย้ายมาอยู่กับทีมแบบยืมตัวในฤดูกาลที่ผ่านมานั้นกำลังตกอับกับ เชลซี ต้นสังกัดที่แท้จริงและดูท่าว่าจะได้ย้ายทีมอีกครั้งในเร็ววันนี้

เมื่อถูกผอง "เอฟเวอร์โตเนี่ยน" ถามว่าเขาจะเซ็นสัญญากับ ลูกากู ซึ่งซัดให้ทีมได้ถึง 16 ประตูจากการลงสนาม 33 นัดในระหว่างยืมตัวหรือไม่ "มาร์ตี้" ตอบกลับสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "แน่นอน เราจะดึงตัวเขามา"

ขณะที่ เอียน แอตกิ้นส์ หัวหน้าฝ่ายสรรหานักเตะ ช่วยเสริมบ้างว่า "โรเมลู มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ เอฟเวอร์ตัน ในปีที่แล้ว ทุกคนในสโมสรอยากจะเห็นเขากลับมา หวังว่าทุกอย่างจะสามารถจัดการได้ ผมคิดว่าเขาปักธงในใจไว้แล้วว่าจะกลับมา เอฟเวอร์ตัน หวังว่าเขาจะได้ใส่เสื้อสีน้ำเงินของเราอีกในฤดูกาลหน้า"

"นักเตะยืมตัวของเราต่างก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่แล้ว แกเร็ธ แบร์รี่ ก็เพิ่งจะเซ็นสัญญาถาวรกับเราซึ่งมันมหัศจรรย์มากๆ และหวังว่า ลูกากู จะก็เซ็นสัญญากับเราด้วยเหมือนกัน" แอตกิ้นส์ ทิ้งท้าย

สำหรับ ลูกากู วัย 21 ปีมีสถานะเป็นเพียงกองหน้าตัวเลือกอันดับ 4 ในรั้ว "สิงห์บลูส์" หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสเพิ่งจะคว้าตัว ดีเอโก้ คอสต้า และ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา เข้ามาเสริมทีม รวมทั้ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ก็ยังไม่ได้ย้ายทีมไปไหน จึงมีความเป็นไปได้มากว่าดาวยิงเจ้าของความสูง 190 ซม.จะต้องย้ายทีมออกไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook