ปืนซิวแชมเบอร์สรายที่4ช่วงซัมเมอร์

ปืนซิวแชมเบอร์สรายที่4ช่วงซัมเมอร์

ปืนซิวแชมเบอร์สรายที่4ช่วงซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''ปืนใหญ่'' ประกาศคว้าแข้งรายที่ 4 ช่วงซัมเมอร์ หลังซิวตัว แชมเบอร์สจาก ''นักบุญ'' แบบไม่เปิดเผยค่าตัว ด้าน เวนเกอร์ ชี้เป็นดาวรุ่งที่กำลังตามหา ส่วนนักเตะขอบคุณอดีตต้นสังกัดที่ชุบเลี้ยงมาอย่างดี

อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัวนักเตะรายใหม่เข้าสู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกราย หลังซิวตัว คัลลัม แชมเบอร์ส กองหลังดาวรุ่งจากสโมสรเซาธ์แฮมป์ตัน ทีมเพื่อนร่วมลีกมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นการย้ายทีมแบบไม่เปิดเผยรายละเอียดค่าตัว แต่คาดว่าสนนราคาจะอยู่ที่ราว 16 ล้านปอนด์ (900 ล้านบาท)

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าวถึงการซิวตัว แชมเบอร์ส มาร่วมทีมว่า "เรายินดีมากที่ คัลลัม (แชมเบอร์ส) ตกลงย้ายมาร่วมทีมเรา เขามีแนวทางในการพัฒนาตัวเองกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในการเล่นในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เขาเป็นนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เขามีคุณสมบัติมากมายที่เรากำลังมองหาในตัวนักเตะดาวรุ่ง และผมมั่นใจว่าเขาจะทำผลงานได้ดีกับเรา"

ขณะที่ แชมเบอร์ส กล่าวถึงการย้ายมาร่วมทัพ "ปืนใหญ่" ว่า "ผมมีความสุขมากกับการได้เซ็นสัญญากับ อาร์เซน่อล พวกเขาคือทีมที่ผมปรารถนาจะเล่นในสไตล์ของพวกเขาให้ได้ และเป็นทีมระดับแถวหน้าของยุโรปมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมมองถึงการได้ร่วมทีมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของผมในวันนี้ และเริ่มต้นเตรียมตัวเพื่อฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง ผมอยากถือโอกาสนี้ขอบคุณทุกคนที่สโมสร เซาธ์แฮมป์ตัน สำหรับทุกอย่างที่พวกเขาให้ผมมาตลอด และทำให้การย้ายครั้งนี้เป็นไปได้"

ทั้งนี้ แชมเบอร์ส เป็นกองหลังวัย 19 ปีที่เป็นผลผลิตของทีมเยาวชนทัพ "นักบุญ" เป็นนักเตะรายที่ 4 ที่ย้ายมาร่วมทีม อาร์เซน่อล ต่อจาก อเล็กซิส ซานเชส, มาติเยอ เดบูชี่ และดาวิด ออสปิน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เป็นนักเตะรายที่ 3 ที่ย้ายจาก "เดอะ เซนต์" มาร่วมทีม "ปืนใหญ่" ต่อจาก ธีโอ วัลค็อตต์ และอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ส่วนผลงานกับอดีตต้นสังกัดในช่วงที่ผ่านมาคือการได้โอกาสลงเล่นรวมทุกรายการ 24 เกม

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook