ดอร์ทมุนด์แถลงรับคำขอขมาชไวนี่

ดอร์ทมุนด์แถลงรับคำขอขมาชไวนี่

ดอร์ทมุนด์แถลงรับคำขอขมาชไวนี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"เสือเหลือง" แถลงยอมรับคำขอโทษ "ชไวนี่" ที่ไปร้องเพลงด่าสโมสร ดอร์ทมุนต์ ตอนจบเวิลด์คัพ 2014โดยยืนยันว่าไม่ได้รู้สึกเคืองอะไรมากมาย พร้อมแหย่ทิ้งท้าย ยินดีหาคอร์สฝึกร้องเพลงให้เป็นของกำนัล

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกแถลงการณ์ตอบรับคำขอโทษของ บาสเตียน ชไวสไตน์เกอร์ ห้องเครื่องจอมดุดันของ บาเยิร์น มิวนิค ที่สำนึกผิดจากคดีคะนองปากไปร้องเพลงด่าทัพ "เสือเหลือง" ในระหว่างฉลองแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 นัดชิงชนะเลิศ ที่ เยอรมัน เอาชนะ อาร์เจนตินา ไป 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อวันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยยืนยันอย่างชัดเจนว่าไม่ได้รู้สึกติดใจกับการกระทำดังกล่าวของแข้งวัย 29 มากมายแต่อย่างใด

แถลงการณ์ของทัพ "เสือเหลือง" พูดถึง "ชไวนี่" ที่มีอาการเมามายร้องเพลงฉลองอยู่ในบาร์ ณ กรุงมิวนิค โดยมีเนื้อหาด่าทอ ดอร์ทมุนด์ ระบุถึงเรื่องนี้ในหน้าเฟซบุ๊คอย่างเป็นทางการว่า "ถึง บาสเตียน ชไวสไตน์เกอร์ เราไม่มีปัญหาอะไรที่คุณจะดื่มเบียร์บ้างเล็กน้อย หรือปลดปล่อยตัวเองด้วยการร้องเพลงแบบไม่คิดอะไรทั้งสิ้นหลังคว้าแชมป์โลก เรามองคุณเป็นคนที่แฟร์อยู่เสมอ เราจะไม่มีทางทำให้กระแสของเรื่องนี้รุนแรงขึ้นไปกว่าเดิม และเรายอมรับคำขอโทษของคุณ"

"เราหวังว่าคุณจะมีความสุขกับการพักร้อนที่ โครเอเชีย.....ป.ล. สุดท้ายนี้ เรายังเชื่อว่ามันมีความเป็นไปได้ที่คุณจะสามารถฝึกร้องเพลงให้ถูกต้อง และถ้าคุณกำลังมองหาคอร์สร้องเพลงสักที่ เราขอให้คุณบอกเราได้ทันที เพราะเรามีความยินดีมากที่จะช่วยให้คุณร้องเพลงได้ถูกต้อง"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook