กุนซืออัลเมเรียคอนเฟิร์ม ส่งมุ้ยตัวจริงเกมอุ่นแข้งกิเลนพุธนี้

กุนซืออัลเมเรียคอนเฟิร์ม ส่งมุ้ยตัวจริงเกมอุ่นแข้งกิเลนพุธนี้

กุนซืออัลเมเรียคอนเฟิร์ม ส่งมุ้ยตัวจริงเกมอุ่นแข้งกิเลนพุธนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟรานซิสโก้ โรดิเกวซ กุนซือของ ยูดี อัลมาเรีย เผยพร้อมส่ง ธีรศิลป์ แดงดา ลงเป็น 11 ตัวจริงพร้อมเล่นเต็มที่แม้เป็นเกมอุ่นเครื่อง ด้าน ดาแกน ทาลายิช กุนซือกิเลนผยอง เผยพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่สนุกและพร้อมโชว์ศักยภาพของของสโมสรไทยให้ทีมระดับโลกได้เห็น

เมื่อบ่ายวันที่ 29 ก.ค.57 เวลา 15.00 ณ ห้องแถลงข่าวสนามเอสซีจี เตเดี้ยม สโมสรยูดี อัลเมเรีย และเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มีการแถลงข่าวถึงความพร้อมของทั้งสองทีมก่อนที่จะลงอุ่นเครื่องกันในวันพรุ่งนี้ (30 ก.ค.57) ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 ซึ่ง “อัลเมเรีย” นำมาโดย ฟรานซิสโก้ โรดิเกวซ, ธีรศิลป์ แดงดา และมิเกล อังเจล การ์เซีย เปเรซ กัปตันทีม ส่วน “กิเลนผยอง” มี ดราแกน ทาราจิค และดัสกร ทองเหลา
 
โดยในงานแถลงข่าว ฟรานซิสโก้ โรดิเกวซ กุนซือของทีม ได้เผยว่า “เกมในวันพรุ่งนี้เราจะเต็มที่แน่นอนร้อยเปอร์เซ็น และเชื่อมั่นว่าเกมพรุ่งนี้ไม่ใช่งานง่ายแน่นอนคงเป็นเกมที่ยากเกมหนึ่ง เพราะ เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นทีมชั้นนำของไทยและเป็นทีมที่ดีที่สุดทีมหนึ่งด้วย และยืนยันว่าเกมในวันพรุ่งนี้ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา จะได้ออกสตาร์ทลงเป็น 11 ตัวจริงครั้งแรกกับ อัลเมเรีย แน่นอน”
 
ส่วน “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ได้กล่าวเช่นกันว่า “ยังคงรู้สึกแปลกๆ ที่ต้องลงเล่นในสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ในฐานะทีมเยือน แต่ก็พร้อมลงโชว์ผลงานให้แฟนๆ ชาวไทยได้เห็น และจะลงเล่นเต็มทีทุกนาทีที่ได้รับโอกาสลงสนามด้วย”
 
ด้าน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่นำมาโดย ดาแกน ทารายิช กุนซือใหญ่ของทีมพร้อมด้วย ดัสกร ทองเหลา เผย “เกมในวันพรุ่งนี้คงเป็นเกมที่สนุกและเราจะเล่นอย่างเต็มที่พร้อมโชว์ศักยภาพของฟุตบอลไทยให้สโมสรต่างชาติอย่างอัลมาเรียได้เห็น ว่าเราสามารถต่อสู้กับทีมระดับโลกได้อย่างสนุกและสูสี และขอต้อนรับ อัลเมเรีย กับการมาปรีซีซั่นที่ประเทศไทยในครั้งนี้ด้วย”
 
ด้าน ดัสกร ทองเหลา กองกลางกัปตันทีม เผย “รู้สึกยินดีที่ได้เล่นกับมุ้ยอีกครั้งนึง พรุ่งนี้จะเล่นเต็มที่ หวังว่าแฟนบอล เอสซีจี เมืองทองฯ และแฟนบอลชาวไทยทุกๆ คนคงจะได้ดูเกมที่สนุก”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook